09/01/2018 05:11 GMT+7

Điểm tin sáng 9-1: M.U gặp đội hạng ba Yeovil Town ở Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Theo kết quả bốc thăm được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) công bố, Manchester United (M.U) đã may mắn khi chỉ gặp đội bóng đến từ Giải hạng ba (League Two) ở vòng 4 Cúp FA.

Cúp FA. Ảnh: GETTY IMAGES
Cúp FA. Ảnh: GETTY IMAGES

Yeovil Town là một trong hai đội bóng ở Giải hạng ba có mặt ở vòng 4 Cúp FA. Nhưng cuộc phiêu lưu của thầy trò HLV Darren Way sẽ khó kéo dài được lâu khi họ đụng phải ứng cử viên vô địch M.U ở vòng 4. Lợi thế duy nhất của Yeovil Town trong cuộc đối đầu với M.U là được chơi trên sân  nhà.

Đội bóng còn lại ở Giải hạng ba là Newport County cũng rơi vào thế khó khi gặp phải Tottenham ở vòng 4. Trong khi đó, các “đại gia” khác như: Manchester City (M.C), Liverpool, Chelsea… chỉ gặp những đối thủ không quá mạnh ở vòng 4.

Liverpool gặp West Brom trên sân nhà Anfield, còn M.C sẽ gặp đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Cardiff và Mansfield. Trong khi đó, nếu vượt qua Norwich City trong trận đá lại, Chelsea sẽ đối đầu với Newcastle trên sân nhà ở vòng 4.

Các trận đấu ở vòng 4 Cúp FA sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29-1.

HLV Karanka dẫn dắt Nottingham Forest

HLV Aitor Karanka. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Aitor Karanka. Ảnh: GETTY IMAGES

Đội bóng loại Arsenal ở vòng 3 Cúp FA, Nottingham Forest đã bổ nhiệm ông Aitor Karanka (Tây Ban Nha) làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2019.

Aitor Karanka, 44 tuổi, bị Middlesbrough sa thải vào mùa giải trước sau khi đội bóng này rớt hạng ở Premier League. Nhiệm vụ của Karanka ở mùa giải năm nay là xây dựng và cải thiện thành tích thi đấu của Nottingham Forest (đang xếp thứ 14) ở Giải hạng nhất (Championship).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên