09/01/2016 06:17 GMT+7

Điểm tin sáng 9-1: Đội ở giải hạng 3 Anh cầm chân Liverpool

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 9-1, trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA, Liverpool đã bị đội bóng đến từ Giải hạng ba nước Anh Exeter cầm chân với tỉ số 2-2.

Các cầu thủ Exeter vui mừng sau khi ghi bàn vào lưới Liverpool - Ảnh: Reuters
Các cầu thủ Exeter vui mừng sau khi ghi bàn vào lưới Liverpool - Ảnh: Reuters

 

Do phải đối mặt nhiều ca chấn thương, HLV Juergen Klopp đã tung ra đội hình 11 cầu thủ mới lạ trong đội hình ra sân của Liverpool. Trong số này hầu hết là nhưng cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm và đây cũng là trận khoác áo chính thức đầu tiên của ba cầu thủ Kevin Stewart, Tiago Ilori và Ryan Kent. Tên tuổi đáng chú ý nhất là tiền đạo Benteke.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, lại không ăn ý với nhau, Liverpool đã bị lép vế trước đội chủ nhà Exeter. Bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Sinclair ở phút 12 gần như là pha bóng nguy hiểm duy nhất của Liverpool trong hiệp một.

Video clip trận Exeter hòa Liverpool 2-2 - Nguồn: Youtube

Kết thúc 45 phút đầu, Exeter dẫn trước 2-1 với hai bàn của Nicholas (9') và Holmes (45'). Đáng chú ý, Holmes đã ghi bàn trực tiếp từ cú đá phạt góc.

Trước khi bước vào trận này, Exeter đang đứng thứ 16 tại Giải hạng ba nước Anh, với 4 trận thua liên tiếp. Nhưng họ đã có một trận đấu rất tự tin trước các cầu thủ trẻ của Liverpool. 

Trận hòa chỉ đến với Liverpool ở phút 73 khi Smith tận dụng sự mệt mỏi trong đội hình Exeter, ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Hiệp hội báo chí Tây Ban Nha yêu cầu Alves xin lỗi

Sau khi Suarez nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận trong khuôn khổ Cúp nhà vua Tây Ban Nha, đồng đội của anh tại Barcelona, hậu vệ người Brazil Dani Alves đã viết khá dài trên twitter, với lời lẽ nóng nảy trong đó gọi báo chí Tây Ban Nha là "rác rưởi" và "cầu thủ là đối tượng bị báo chí lợi dụng để tăng số lượng phát hành".

Ngay lập tức, phía Barcelona cho biết họ tôn trọng ý kiến cá nhân của các cầu thủ nhưng cầu thủ không phải là người đại diện nói lên quan điểm của đội.

Sau đó, Hiệp hội báo chí Tây Ban Nha đã yêu cầu Alves phải xin lỗi nếu không họ sẽ dùng đến pháp lý. (Goal.com)

Djokovic gặp Nadal ở chung kết Giải Qatar mở rộng

Nadal trong trận thắng Marchenko - Ảnh: Reuters
Nadal trong trận thắng Marchenko - Ảnh: Reuters

 

Tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic sẽ đối đầu Rafael Nadal (Tây Ban Nha) trong trận chung kết Giải Qatar mở rộng. Đây là lần chạm trán thứ 47 của hai tay vợt. Trong 46 lần gặp trước, mỗi người thắng 23 trận.

Ở bán kết, Djokovic tiếp tục phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 6-3, 7-6 trước Tomas Berdych (CH Czech). Còn Nadal cũng không mất nhiều thời gian để thắng Illya Marcheko (Ukraine) 6-3, 6-4. (AFP)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên