08/09/2016 05:03 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-9: HLV Simeone cam kết ở lại Atletico

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Diego Simeone khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid vào mùa giải tới sau khi đội bóng chuyển đến sân vận động mới.

HLV Simeone cam kết tiếp tục gắn bó với Atletico. Ảnh: Getty Images

Tương lai của HLV Simeone một lần nữa lại được nhắc tới sau khi Atletico Madrid khởi đầu không thành công tại La Liga mùa bóng năm nay với hai trận hòa liên tiếp trước những đội bóng lên hạng. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi Simeone. Nhưng HLV người Argentina đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Atletico Madrid bằng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này, ít nhất là hết mùa giải tới.

“Khi đến đây, tôi rất lạc quan về thành công của đội bóng. Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để đưa đội bóng đến thành công. Tôi đang hạnh phúc và sẽ tiếp tục ở lại đây để hoàn thành mục tiêu của mình”. Hãng tin Reuters trích lời HLV Simeone.

Hợp đồng của HLV Simeone với Atletico Madrid còn thời hạn đến năm 2020. Ở mùa giải tới, Atletico Madrid sẽ chuyển sang sân vận động mới có sức chứa 67.000 chỗ ngồi ở vùng ngoại ô Madrid.

Sunderland kí hợp đồng với Mika

Thủ môn Mika. Ảnh: Getty Images

CLB Sunderland đã kí hợp đồng hai năm với thủ môn Mika (Bồ Đào Nha) từ CLB Boavista với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Mika, 25 tuổi, được Sunderland mua về để thay thế cho thủ thành Vito Mannone bị chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ba tháng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên