08/09/2017 05:35 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-9: Dumbele ra mắt trận gặp Espanyol

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Ernesto Valverde xác nhận tiền đạo Ousmane Dembele (Pháp) sẽ được cho ra mắt trong trận Barcelona tiếp Espanyol trên sân Nou Camp ở vòng 3 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào cuối tuần này.

Ousmane Dembele sẽ ra mắt Barcelona trong trận gặp Espanyol vào cuối tuần này. Ảnh: REUTERS

Ousmane Dembele, 20 tuổi, gia nhập Barcelona vào cuối tháng 8 vừa qua từ Dortmund với giá 147 triệu euro. Dembele được Barcelona mua về để thay cho vị trí của Neymar sang PSG. Tuy nhiên, do thời gian qua các giải vô địch quốc gia châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 nên chân sút người Pháp vẫn chưa thể ra mắt các CĐV xứ Catalan.

HLV Valverde cho biết Dembele đang ở trạng thái rất tốt và sẽ được cho ra mắt trong trận đấu với Espanyol. Sau 2 lượt trận, Barcelona toàn thắng cả 2 và đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với Real Sociedad, Levante - những đội cũng toàn thắng cả 2 vòng đầu.

HLV tuyển Mali từ chức

HLV Alain Giresse đã chia tay đội tuyển Mali. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV tuyển Mali, Alain Giresse (Pháp) đã nộp đơn từ chức sau khi đội bóng này thi đấu không thành công ở 2 lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi vừa qua.

Cụ thể trong hai trận gặp Morocco, Mali đã để thua đậm 0-6 trên sân khách (2-9) và chỉ giành được trận hòa 0-0 trên sân nhà (6-9). Với chỉ một điểm giành được, Mali giậm chân ở cuối bảng C với 2 điểm, kém đội đầu bảng Bờ Biển Ngà 5 điểm và gần như không còn cơ hội đoạt vé dự World Cup 2018 khi vòng loại chỉ còn 2 lượt đấu nữa kết thúc.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Mali, ông Boubacar Baba Diarra cho biết HLV Alain Giresse từ chức vì không còn tâm trí để tiếp tục công việc và lo sợ bị các cổ động viên tấn công.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên