08/08/2017 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-8: Sneijder gia nhập Nice

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder đã chuyển sang đầu quân cho CLB Nice ở Giải vô địch Pháp.

Sneijder đã kí hợp đồng 1 năm với Nice. Ảnh: GETTY IMAGES

Wesley Sneijder, 33 tuổi, mới chia tay Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) vào giữa tháng 7 vừa qua sau 5 năm gắn bó. Hợp đồng của Sneijder với Nice có thời hạn 1 năm. Tại sân Allianz Riviera, Sneijder sẽ khoác áo số 10 và sát cánh cùng Mario Balotelli trong mục tiêu giúp Nice lọt vào vòng đấu bảng Champions League.

Trước khi chuyển sang đầu quân cho Nice, Sneijder đã từng thi đấu cho các CLB nổi tiếng: Ajax, Real Madrid, Inter Milan, trong đó có một lần vô địch Champions League cùng Inter Milan vào năm 2010. Tại vòng play-off Champions League 2017-2018, Nice sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh Napoli (Ý).

Choupo-Moting kí hợp đồng 3 năm với Stoke City

Choupo-Moting đã trở thành người của Stoke City. Ảnh: GETTY IMAGES

Cầu thủ chạy cánh người Cameroon, Eric Maxim Choupo-Moting đã kí hợp đồng 3 năm với CLB Stoke City sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Đây là điều bất ngờ, bởi trong thời gian vừa qua Choupo-Moting được rất nhiều đội bóng ở Đức liên hệ sau khi không gia hạn hợp đồng với Schalke 04, trong đó có hai đội bóng mạnh Dortmund và Leverkusen. Và sau một thời gian cân nhắc, Choupo-Moting đã quyết định chuyển sang đầu quân cho CLB nhỏ bé Stoke City, bởi anh muốn được thử sức tại môi trường Premier League.

Kipyegon đoạt HCV 1.500m nữ

Kipyegon ăn mừng chiến thắng ở cự li 1.500m. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 8-8, VĐV người Kenya Faith Kipyegon đã vượt qua hai đàn chị Jennifer Simpson (Mỹ) và Caster Semenya (Nam Phi) để đoạt HCV cự li chạy 1.500m nữ tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2017 ở London (Anh).

Thành tích của Kipyegon là 4 phút 02,59 giây. Đây là chiếc HCV thế giới đầu tiên trong sự nghiệp của Kipyegon. Với chiến thắng này, Kipyegon đã hoàn tất bộ sưu tập danh giá khi đoạt cả HCV Olympic và HCV thế giới ở cự li 1.500m.

Ở nội dung 110m vượt rào nam, VĐV người Jamaica Omar McLeod đã đoạt HCV với thời gian 13,04 giây. Đoạt HCB là VĐV người Nga Sergey Shubenkov với 13,14 giây và đoạt HCĐ là VĐV người Hungary Balázs Baji với 13,28 giây.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên