08/03/2018 05:24 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-3: Bellerin vắng mặt trận gặp AC Milan

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal) sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân AC Milan ở lượt đi vòng 16 đội Europa League vào sáng ngày 9-3 (giờ VN) vì chấn thương.

Bellerin vắng mặt trận gặp AC Milan vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Bellerin vắng mặt trận gặp AC Milan vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Arsene Wenger cho biết Hector Bellerin dính chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện và sẽ phải xa sân cỏ ít nhất một tháng. Đây là một tổn thất lớn cho Arsenal, bởi Bellerin là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định và thi đấu nhiều nhất cho Arsenal từ đầu giải với 35 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Do bị bỏ xa ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) nên Europa League là niềm hi vọng duy nhất của Arsenal để có thể góp mặt ở đấu trường Champions League mùa giải tới. Tuy nhiên, để làm được điều đó, thầy trò HLV Wenger cần phải đoạt chức vô địch Europa League.

West Ham mất Reid và Byram hết mùa giải

Winston Reid bất tỉ trong trận gặp Swansea hôm 3-3. Ảnh: REUTERS
Winston Reid bất tỉ trong trận gặp Swansea hôm 3-3. Ảnh: REUTERS

CLB West Ham xác nhận bộ đôi hậu vệ Winston Reid và Sam Byram sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay sau khi gặp chấn thương nặng trong trận đấu với Swansea City ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua.

Ở trận đấu đó, Winston Reid (29 tuổi) đã phải rời sân bằng cáng cứu thương với bình thở oxy trên mặt sau pha va chạm mạnh với một cầu thủ Swansea City ở phút 27. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy Reid không bị tổn thương đầu nhưng sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Chưa hết, vận đen tiếp tục đeo bám West Ham khi cầu thủ vào sân thay Reid, Sam Byram (24 tuổi) cũng gặp chấn thương mắt cá nghiêm trọng ở cuối trận và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên