08/02/2018 05:26 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-2: Hạ Leganes, Sevilla vào chung kết Cúp nhà vua

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 8-2, Sevilla đã đoạt vé vào chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha sau khi đá bại Leganes 2-0 trên sân nhà trong trận bán kết lượt về.

Niềm vui của Joaquin Correa sau khi mở tỉ số cho Sevilla. Ảnh: REUTERS

Trận này, Sevilla không quá áp đảo Leganes về thời gian kiểm soát bóng (Sevilla cầm bóng 54%) nhưng các học trò HLV Vincenzo Montella lại tận dụng rất tốt những cơ hội có được.

Phút 15, tiền vệ Joaquin Correa mở tỉ số cho Sevilla với pha dứt điểm cận thành sau nỗ lực đột phá và chuyền bóng bên cánh phải của Luis Muriel. Và đến phút 90, từ tình huống phản công bên cánh trái, Ramirez đã có đường chuyền dọn cỗ cho Franco Vazquez băng lên đánh bại thủ thành Champagne, ấn định chiến thắng 2-0 cho Sevilla.

Với chiến thắng này, Sevilla đã vượt qua Leganes 3-1 (lượt đi hòa 1-1) và giành vé vào chung kết Cúp nhà Vua. Đối thủ của Sevilla ở trận chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Barcelona và Valencia.

Evra gia nhập West Ham

Patrice Evra trong màu áo West Ham. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu hậu vệ Manchester United (M.U) Patrice Evra đã quay trở lại Anh khoác áo CLB West Ham với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Patrice Evra, 36 tuổi, bị CLB Marseille sa thải vào tháng 11 sau khi tung cú kung-fu vào mặt một cổ động viên Vitoria Guimaraes (Bồ Đào Nha) trong trận đấu tại vòng bảng Europa League. Hành động này đã khiến Evra bị UEFA cấm thi đấu đến tháng 6-2018 ở các giải quốc tế nhưng vẫn được phép chơi cho West Ham ở Giải ngoại hạng (Premier League).

Trước khi gia nhập West Ham, Evra từng là một hậu vệ nổi tiếng của M.U trong giai đoạn 2005-2014 với 379 trận ra sân và cùng với “quỷ đỏ” giành 10 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League và một Champions League.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên