08/11/2016 05:21 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-11: Evra trở lại đội tuyển Pháp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hậu vệ cánh trái Patrice Evra đã được HLV Didier Deschamps gọi trở lại đội tuyển Pháp nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Thụy Điển và Bờ Biển Ngà vào cuối tuần này.

Hậu vệ Patrice Evra trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty Images

Đây là lần đầu tiên Evra được HLV Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp kể từ sau VCK Euro 2016 vừa qua. Evra được gọi trở lại để thay thế cho hậu vệ Layvin Kurzawa (PSG) rút lui vì chấn thương. Trước đó, Evra là trụ cột của tuyển Pháp với 80 trận ra sân kể từ năm 2004.

Tuyển Pháp sẽ tiếp Thụy Điển trên sân nhà ở bảng A vòng loại World Cup 2018 vào ngày 12-11 và sẽ đá giao hữu với Bờ Biển Ngà vào ngày 16-11.

Juventus mất Barzagli hai tháng

Andrea Barzagli phải xa sân cỏ 2 tháng vì chấn thương vai. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 2-1 trước Chievo ở vòng 12 Serie A hôm 6-11 bằng chấn thương nặng của hậu vệ Andrea Barzagli.

HLV Massimiliano Allegri cho biết hậu vệ Barzagli đã bị trật khớp vai sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ Chievo ngay ở đầu trận. Với chấn thương này, Barzagli sẽ phải xa sân cỏ hai tháng và chỉ có thể trở lại thi đấu cho Juventus vào đầu năm 2017.

Ngoài ra, Barzagli còn phải vắng mặt trong hai trận đấu sắp tới của tuyển Ý: gặp Liechtenstein ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 13-11 và trận giao hữu với Đức vào ngày 16-11.

PSG “trói” chân Kimpembe

Presnel Kimpembe đã gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2021. Ảnh: Getty Images

CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã gia hạn hợp đồng mới để giữ chân hậu vệ trẻ Presnel Kimpembe đến tháng 6-2021.

Presnel Kimpembe, 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PSG và được đôn lên đội 1 vào năm 2014. Tuy nhiên, phải đến mùa giải năm này khi HLV Unai Emery đến, Kimpembe mới thường xuyên được đá chính cho PSG. Với hợp đồng mới này, mức lương của Kimpembe sẽ được tăng lên gấp ba.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên