07/03/2017 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 7-3: Ibrahimovic bị buộc tội có hành vi bạo lực

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (M.U) và hậu vệ Tyrone Mings (Bournemouth) đã bị Ủy ban kỷ luật FA buộc tội có hành vi bạo lực trong trận Manchester United (M.U) hòa Bournemouth 1-1 ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 4-3.

Trong tài nhắc nhở Ibrahimovic và Mings sau một tình huống va chạm. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đó, Tyrone Mings đã có hành vi đánh nguội với Ibrahimovic nhưng không bị trọng tài nhìn thấy. Ít phút sau, Ibrahimovic đáp trả bằng pha đánh cùi chỏ vào mặt Mings trong một tình huống nhảy lên tranh bóng trong vòng cấm. Dù cả hai đã bị trọng tài Kevin Friend nhắc nhở ở những tình huống đó, nhưng sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, FA đã buộc tội Ibrahimovic và Mings có hành vi bạo lực.

Ibrahimovic và Mings sẽ có thời hạn đến 18g hôm nay (7-3) để giải trình trước FA. Nếu không đưa ra được những bằng chứng để chứng minh sự vô tội, cả hai sẽ bị FA treo giò 3 trận.  

Kaka nghỉ thi đấu 6 tuần

Kaka phải xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương gân khoeo. Ảnh: Getty Images

CLB Orlando City (Mỹ) thông báo tiền vệ Kaka sẽ phải xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương gân khoeo.

HLV Jason Kreis cho biết Kaka gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận mở màn mùa giải mới 2017 với New York City FC vào hôm chủ nhật (5-3). Trước khi gặp chấn thương, Kaka đã chơi rất tốt với 19 bàn thắng và 17 pha kiến tạo cho Orlando City sau 54 trận ra sân kể từ năm 2014.

Olympiakos sa thải HLV Paulo Bento

HLV Bento bị Olympiakos sa thải sau khi đội bóng này để thua liền 3 trận. Ảnh: AFP

CLB Olympiakos (Hi Lạp) đã sa thải HLV Paulo Bento sau khi đội bóng này để thua PAOK Thessaloniki 0-2 trên sân khách ở vòng 23 Giải vô địch Hi Lạp hôm 5-3.

Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Olympiakos trong thời gian gần đây. Dù thất bại này không ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu của Olympiakos (51 điểm) khi họ vẫn hơn đội xếp thứ hai Panionios 6 điểm, nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn quyết định sa thải HLV Paulo Bento để trấn an người hâm mộ.

Paulo Bento là HLV thứ hai bị Olympiakos sa thải ở mùa giải năm nay sau HLV Victor Sanchez bị sa thải hồi tháng 8-2016 chỉ sau hai trận dẫn dắt đội bóng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên