07/02/2017 05:12 GMT+7

​Điểm tin sáng 7-2: Icardi bị cấm thi đấu hai trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Mauro Icardi đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Ý cấm thi đấu hai trận vì hành động đá bóng vào trọng tài trong trận Inter Milan thua Juventus 0-1 ở vòng 23 Serie A hôm 6-2.

Icardi (trái) trong trận gặp Juventus hôm 6-2. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đó, Icardi đã có hành động không đẹp khi đá bóng vào trọng tài Nicola Rizzoli vào cuối trận sau khi đồng đội Ivan Perisic bị truất quyền thi đấu. Với án phạt này, Icardi sẽ phải ngồi ngoài trong hai trận gặp Empoli và Bologna sắp tới.

Ngoài án treo giò hai trận, Icardi còn phải nộp phạt 10.000 euro cho hành động thiếu kiềm chế của mình.

Cùng bị treo giò hai trận như Icardi còn có tiền vệ Ivan Perisic - cầu thủ đã bị trọng tài Rizzoli truất quyền thi đấu ở phút bù giờ thứ ba vì phản ứng quyết liệt đòi penalty cho Inter Milan sau khi đồng đội Murillo va chạm với trung vệ Chiellini và ngã trong vòng cấm.

Trọng tài Marriner bắt chính trận chung kết Cúp liên đoàn Anh

Trọng tài Andre Marriner. Ảnh: Reuters

Trọng tài Andre Marriner đã được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) chỉ định là người cầm còi trận chung kết Cúp liên đoàn Anh (EFL Cup) giữa Manchester United (M.U) và Southampton trên sân Wembley vào ngày 26-2 tới.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp trọng tài Marriner bắt chính một trận chung kết EFL Cup sau lần đầu vào năm 2013. Hỗ trợ cho trọng tài Marriner ở trận đấu đó sẽ là hai trợ lý Richard West và Stuart Burt. Trọng tài thứ tư là ông Kevin Friend.

Ở mùa giải năm nay, trọng tài Marriner đã rút ra 92 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ sau 24 trận bắt chính trên mọi giải đấu.

Hernanes sang Trung Quốc

Tiền vệ Hernanes. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus xác nhận đã bán tiền vệ người Brazil Hernanes cho CLB Hebei Fortune ở Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc với giá 10 triệu euro.

Hernanes, 31 tuổi, gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2015 sau khi tỏa sáng trong màu áo Inter Milan. Nhưng tại Juventus, tiền vệ ngườ Brazil lại chơi không tốt (2 bàn sau 24 trận) và hiện đã bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Massimiliano Allegri.

Hợp đồng của Hernanes với Hebei Fortune có thời hạn 2 năm. Hebei Fortune hiện đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Manchester City, Manuel Pellegrini.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên