07/12/2017 05:57 GMT+7

​Điểm tin sáng 7-12: Serena góp mặt ở Giải Úc mở rộng 2018

H.D
H.D

TTO - Người đứng đầu ban tổ chức Giải quần vợt Úc mở rộng là ông Craig Tiley xác nhận, tay vợt người Mỹ Serena Williams sẽ tham dự giải đấu này sau thời gian dài nghỉ thi đấu để làm mẹ.

Serena sẽ tham dự Giải quần vợt Úc mở rộng 2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Báo Herald Sun (Úc) dẫn lời ông Tiley: “Serena đã có visa. Cô ấy đang tập luyện trở lại và sẽ đến dự giải đấu. Chúng tôi không nghi ngờ gì về sự có mặt của Serena”.

Serena vô địch Giải Úc mở rộng 2017 khi đang mang thai. Kể từ tháng 3, tay vợt người Mỹ đã nghỉ thi đấu và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Serena sinh con gái hồi tháng 9 và đã trở lại tập luyện để chuẩn vị cho mùa giải 2018.

HLV Allardyce không dẫn dắt Everton đá trận cuối ở Europa League

Big Sam sẽ vắng mặt ở trận cuối cùng vòng bảng Europa League của Everton. Ảnh: THE GUARDIAN

CLB Everton xác nhận, HLV Sam Allardyce sẽ không thể cùng Everton đến Đảo Síp gặp CLB Apollon Limassol ở trận cuối cùng vòng bảng Europa League vì phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe.

Theo đó, hai trợ lý Craig Shakespeare và Duncan Ferguson đảm nhận vai trò HLV thay ông Allardyce trong trận đấu với gặp Apollon Limassol. Ông Allardyce trở lại sân tập sau khi Everton trở về từ Síp và sẽ cùng toàn đội chuẩn bị cho trận gặp Liverpool ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Sau 5 lượt trận tại Europa League, Everton đã chính thức bị loại khi đứng cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

FIFA dỡ bỏ lệnh cấm cho bóng đá Kuwait

Ngày 6-12 (giờ địa phương), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) xác nhận đã dỡ bỏ lệnh “cấm vận” Kuwait sau khi quốc hội nước này thông qua đạo luật chấm dứt sự can thiệp của chính phủ vào bóng đá.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã thông báo quyết định này trong chuyến thăm đến Kuwait. Trước đó, vào tháng 10-2015, FIFA cấm Kuwait tham dự các giải đấu bóng đá quốc tế vì cáo buộc chính phủ can thiệp vào bóng đá. Điều này khiến Kuwait không thể tranh tài tại vòng loại World Cup 2018 và vòng loại Asian Cup 2019.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên