07/12/2015 05:40 GMT+7

Điểm tin sáng 7-12: Inter dẫn đầu Serie A sau 15 vòng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Inter Milan đã vượt lên dẫn đầu Giải vô địch Ý (Serie A) sau khi Napoli bất ngờ thất thủ 2-3 trên sân của Bologna.

HLV Mancini chỉ đạo hai cầu thủ Jovetic và Ljajic - Ảnh: Reuters

Trong chuyến làm khách đến sân của Bologna, Napoli bất ngờ thất thủ 2-3. Hai bàn thắng của Napoli do công của Higuain, ở phút 87 và 90, chỉ mang tính chất an ủi bởi trước đó Bologna đã dẫn trước đến 3-0 sau các bàn của Destro (14', 60') và Rossettini (21').

Thậm chí trận thua còn đẩy Napoli xuống hạng ba bởi Fiorentina giành chiến thắng 3-0 trước Udinese và tạm vượt lên giành vị trí thứ nhì.

Trước đó, ở trận đấu sớm hơn, Inter Milan giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Genoa với pha lập công duy nhất của Ljajic. Đây là trận thắng thứ 8 với tỉ số 1-0 của Inter Milan, tính từ đầu mùa.

Sau 15 vòng đấu, Inter Milan tạm dẫn đầu với 33 điểm. Tiếp theo là các đội: Fiorentina (32 điểm), Napoli (31 điểm), AS Roma (28 điểm) và Juventus (27 điểm).

Beckham xuất hiện tại ASEAN Paragames

Beckham trên khán đài tại ASEAN Paragames 2015 - Ảnh: Getty Images

Cựu ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham đã gây bất ngờ lớn khi có mặt trên khán đài để chứng kiến trận bóng đá trong nhà của người khiếm thị tại ASEAN Paragames đang diễn ra tại Singapore.

Ngoài ra, David Beckham còn tham quan làng vận động viên của Đại hội. Beckham cho biết không điều gì vinh dự hơn được đại diện cho tổ quốc tham dự các kỳ đại hội thể thao. (Channel News Asia)

Các cầu thủ Brazil đoàn kết chống tham nhũng

Trong lượt trận cuối tuần qua, toàn thể các cầu thủ chuyên nghiệp trên khắp Brazil đã dành ra vài phút, khoanh tay đứng yên trên sân, dù cho trọng tài đã thổi còi bắt đầu trận đấu.

Lý do là họ muốn lên tiếng phản đối việc tham nhũng trong bóng đá Brazil. Các cầu thủ yêu cầu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) Marco Polo Del Nero phải từ chức.

Hiện ông Nero đang bị nhà chức trách Mỹ kết tội có tham nhũng. Ông Del Nero cũng là chủ tịch thứ ba của CBF bị bắt hoặc kết tội trong năm 2015. (Reuters)

Bale khẳng định Real Madrid vẫn đoàn kết

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới người Xứ Wales, Gareth Bale cho biết hiện nay Real Madrid rất đoàn kết. Anh nói: "Điều quan trọng nhất là hiện nay đội rất đoàn kết, thắng các trận liên tiếp và đang tiến bộ từng ngày". (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên