07/10/2016 05:44 GMT+7

Điểm tin sáng 7-10: Wimbledon và Mỹ mở rộng 2016 bị nghi dàn xếp tỷ số

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cơ quan liêm chính quần vợt (TIU) cho biết họ đang điều tra nghi án một số trận đấu ở các giải quần vợt Wimbledon và Mỹ mở rộng 2016 đã bị dàn xếp tỷ số.

Tay vợt Timea Bacsinszky ở Wimbledon 2016. Ảnh: ZIMBIO

Phía TIU không thông báo cụ thể trận đấu nào hiện đang được điều tra nhưng Hãng tin BBC cho biết có một trận đấu giữa 2 tay vợt hạng 14 thế giới Timea Bacsinszky (Thụy Sĩ) và hạng 87 thế giới Vitalia Diatchenko (Nga) ở Mỹ mở rộng 2016 sẽ bị điều tra.

TIU còn cho biết, trong năm 2016 họ đã nhận được 96 báo động từ các trận đấu quần vợt chuyên nghiệp trên toàn thế giới, trong đó có 2 nghi án ở Wimbledon và Mỹ mở rộng 2016.

 

Balotelli được xóa thẻ

Tiền đạo Mario Balotelli đã được minh oan sau khi phải lãnh án treo giò trong trận thắng Lorient 2-1 của Nice ở vòng 8 Giải vô địch Pháp diễn ra cách đây 3 ngày.

Ở trận này, Balotelli bị trọng tài thổi phạt ở phút bù giờ, khiến anh phải lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân. Nhưng sau đó, trọng tài chính đã thừa nhận sai sót của mình và tấm thẻ đỏ của Balotelli được xóa. Như vậy, Balotelli có thể ra sân trong trận Nice gặp Lyon tuần tới.

 

Commonwealth Games 2018 có thêm 7 nội dung thi đấu

Ban tổ chức Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung (Commonwealth Games) cho biết kỳ đại hội 2018 trên đất Úc sẽ có thêm 7 nội dung thi đấu dành cho nữ.

Các nội dung này nằm ở môn cử tạ, đạp xe và quyền anh. Điều này đã giúp số lượng nội dung thi đấu dành cho nữ tại Commonwealth Games 2018 bằng với của nam. Đây là lần đầu tiên ở một kỳ đại hội thể thao lớn có sự cân bằng ở số nội dung thi đấu dành cho nữ và nam.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wimbledon TIU Balotelli