07/01/2017 06:42 GMT+7

Điểm tin sáng 7-1: Murray gặp Djokovic ở chung kết Giải quần vợt Qatar

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 7-1, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) đã đánh bại hạt giống số 3 Tomas Berdych (CH Czech) 6-3, 6-4 và giành vé vào chung kết Giải quần vợt Qatar mở rộng 2017.

Murray (phải) sẽ đối đầu với Djokovic ở chung kết Giải quần vợt Qatar mở rộng 2017. Ảnh: Daily Mail

Ở trận này, Tomas Berdych đã chơi không tốt vì bị đau ở mắt cá. Vì thế, dù thi đấu không quá xuất sắc nhưng tay vợt số 1 thế Andy Murray cũng dễ dàng giành chiến thắng 6-3, 6-4 sau hai ván để lọt tiếp vào chung kết.

Đối thủ của Murray ở chung kết là hạt giống số 2 Novak Djokovic. Ở trận bán kết trước đó, Djokovic đã lội ngược dòng đánh bại Fernando Verdasco (Tây Ban Nha) 4-6, 7-6, 6-3.

Novak Djokovic hiện đang là đương kim vô địch giải đấu này, còn Murray cũng từng hai lần lên ngôi vào năm 2008 và 2009. Đây là cuộc đụng độ thứ 19 giữa hai tay vợt này trong 11 tháng qua. Hiện Murray đang có phong độ rất tốt với chuỗi 28 trận thắng liên tiếp tại các giải ATP.

Juventus cho Valencia mượn Zaza

Zaza trong màu áo West Ham. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus đã đồng ý cho Valencia (Tây Ban Nha) mượn tiền đạo Simone Zaza trong phần còn lại của mùa giải 2016-2017.

Simone Zaza, đang thi đấu cho West Ham theo hợp đồng cho mượn vào cuối tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, do chơi không tốt (0 bàn sau 8 trận) nên Zaza đã bị West Ham trả lại sớm và tiếp tục được Juventus đẩy sang Valencia theo hợp đồng cho mượn.

Valencia đang nỗ lực tăng cường lực để chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng tại La Liga. Hợp đồng của Zaza có điều khoản cho phép Valencia được mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa với giá 15 triệu euro nếu chân sút người Ý chơi tốt.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên