06/03/2016 05:45 GMT+7

Điểm tin sáng 6-3: ​Dortmund may mắn cầm chân Bayern

H.D - K.T
H.D - K.T

TTO - Rạng sáng 6-3, ở trận cầu tâm điểm vòng 25 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Borussia Dortmund đã may mắn cầm chân Bayern Munich 0-0 trên sân nhà Signal-Iduna Park.

Dortmund (phải) đã có trận hòa may mắn trước B.M. Ảnh: AP

Trận này, Dortmund chủ động chơi đôi công ngay từ đầu với Bayern Munich nhưng đội chủ nhà chỉ duy trì được lối chơi này trong 20 phút đầu. Những phút sau đó, ưu thế hoàn toàn thuộc về Bayern Munich  và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Roman Buerki, Dortmund đã phải vào lưới nhặt bóng ít nhất hai lần sau những pha bắn phá liên tục của các cầu thủ Bayern Munich.  

Ngoài ra, cũng phải thừa nhận Bayern Munich không gặp may ở trận này. Điển hình là ở phút 56, Vidal tung cú đá bồi từ cự li chừng 10m làm bó tay thủ môn Buerki. Nhưng may mắn đã không đứng về phía “hùm xám” khi bóng tìm đúng xà ngang khung thành.

Hòa trận này, Bayern Munich dẫn đầu với 63 điểm, còn Dortmund xếp thứ hai với 58 điểm, kém “hùm xám” 5 điểm.    

Paris St-Germain tiếp tục mất điểm ở Ligue 1

PSG rất nỗ lực nhưng vẫn chưa tìm lại thăng bằng sau thất baij trước Lyon ở vòng 28. Ảnh: AFP

Đêm 5-3 (giờ VN), Paris St-Germain (PSG) bị Montpellier cầm hòa 0-0 ở vòng 29 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) trong trận đấu mà thầy trò HLV Laurent Blanc vượt trội về mọi mặt so với đối thủ.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp PSG không thể giành trọn 3 điểm ở Ligue 1. Tuy vậy, sau 29 vòng đấu PSG có trong tay 74 điểm vẫn còn hơn đội xếp thứ 2 Monaco đến 23 điểm.

 Napoli tạm vươn lên dẫn đầu Serie A

Các cầu thủ Napoli ăn mừng bàn thắng vào lưới Chievo. Ảnh:BBC
Các cầu thủ Napoli ăn mừng bàn thắng vào lưới Chievo. Ảnh:BBC

Đêm 5-3 (giờ VN), ba bàn thắng của Higuaín (phút 6), Chiriches (phút 38) và Callejón (phút 70) giúp Napoli đá bại Chievo 3-1 trên sân nhà ở vòng 28 Giải vô địch Ý (Serie A).

Với chiến thắng này, Napoli tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A khi có cùng 61 điểm với Juventus (chỉ số phụ tốt hơn) nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, AS Roma giành chiến thắng thứ bảy liên tiếp tại Serie A khi đá bại Fiorentina 4-1.

Terry không kịp trở lại trong trận đấu với PSG tại Champions League

Terry không kịp hồi phục chấn thương khiến HLV Hiddink phải đau đầu. Ảnh: Goal.com
Terry không kịp hồi phục chấn thương khiến HLV Hiddink phải đau đầu. Ảnh: Goal.com

Thông tin kém vui này được chính HLV Guus HIddink xác nhận với truyền thông. Với việc Terry không kịp bình phục chấn thương để trở lại trong trận đấu với PSG, hàng phòng thủ Chelsea sẽ không khỏi chấp vá khi tài năng trẻ Kurt Zouma cũng đang ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuy nhiên theo khẳng định của HLV Hiddink, các cầu thủ Chelsea còn lại đều rất sẵn sàng tiếp đón PSG trên sân nhà vào ngày 10-3 tới. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân PSG, Chelsea đã để thua 1-2.

Chris Brunt bỏ lỡ Euro 2016 vì chấn thương

Đây là tổn thất không nhỏ với đội tuyển Bắc Ireland bởi Brunt là cầu thủ giàu kinh nghiệm khi có đến 54 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. 

Chris Brunt dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận West Brom thắng Crytsal Palace 3-2 hôm 28-2 tại Premier League và phải tiến hành phẫu thuật. 

H.D - K.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên