06/02/2018 05:15 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-2: Lazio gục ngã trước Genoa

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 6-2, Genoa đã gây bất ngờ khi đá bại Lazio 2-1 trên sân Olimpico ở trận đấu muộn vòng 23 Giải vô địch Ý (Serie A).

Lazio (xanh) để thua Genoa 1-2 trên sân nhà Olimpico. Ảnh: REUTERS

Trận này, Genoa bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, các học trò HLV Davide Ballardini đã gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước Lazio ở đầu hiệp 2 nhờ công Goran Pandev (55’).

Dù bị Lazio gỡ hòa liền sau đó với cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm của Marco Parolo (59’), nhưng vẫn với lối chơi rình rập, Genoa đã có được bàn thắng quyết định khi trận đấu bước vào giờ đấu thêm. Cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Diego Laxalt với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt sau tình huống phản công ở trung lộ.

Thắng trận này, Genoa vươn lên vị trí thứ 13 với 24 điểm, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Trong khi đó, với thất bại trước Genoa, Lazio giậm chân ở vị trí thứ ba với 46 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 14 điểm.

Seedorf dẫn dắt Deportivo

HLV Clarence Seedorf. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Deportivo đã bổ nhiệm ông Clarence Seedorf làm huấn luyện viên trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Clarence Seedorf, 41 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Cristobal Parral bị sa thải hôm 4-2 sau khi Deportivo để thua đậm 0-5 trước Real Sociedad ở vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Nhiệm vụ của Seedorf ở mùa giải năm nay là giúp Deportivo trụ hạng. Sau 22 vòng đấu, Deportivo đứng thứ 18 với 17 điểm, kém nhóm an toàn 3 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên