06/12/2017 05:44 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-12: M.C lo lắng cho chấn thương Silva

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester City (M.C) thừa nhận tiền vệ David Silva đã dính chấn thương sau trận đấu với West Ham ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 3-12 và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mắt trong trận derby Manchester vào cuối tuần này.

Các CĐV M.C đang rất lo lắng cho chấn thương của Silva. Ảnh: REUTERS
Các CĐV M.C đang rất lo lắng cho chấn thương của Silva. Ảnh: REUTERS

David Silva chính là cầu thủ đã ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho M.C trước West Ham ở phút 83. Tuy nhiên, do quá nỗ lực nên vào cuối trận Silva đã bị căng đùi và sẽ không có mặt trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở lượt đấu cuối bảng F Champions League vào sáng 7-12.

Tuy nhiên, điều HLV Pep Guardiola lo lắng là Silva có kịp hồi phục để góp mặt trong trận derby Manchester trên sân Old Trafford ở vòng 16 Premier League vào cuối tuần này hay không. Nếu Silva không kịp hồi phục, đó sẽ là một tổn thất lớn cho M.C, bởi tiền vệ người Tây Ban Nha là chân chuyền tốt nhất của “Man xanh” ở mùa giải năm nay với 8 lần kiến tạo cơ hội cho các đồng đội lập công.

Barca gặp Celta Vigo ở vòng 5 Cúp nhà vua

Celta Vigo (phải) trong trận hòa Barcelona 2-2 hôm 2-12. Ảnh: REUTERS

Lá thăm may rủi đã khiến đương kim vô địch Barcelona phải chạm trán với đối thủ khó chịu Celta Vigo ở vòng 5 Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Celta Vigo chính là đội bóng đã cầm hòa Barcelona 2-2 trên sân Nou Camp ở vòng 14 La Liga vào cuối tuần qua. Vì thế, cuộc đối đầu sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Ernesto Valverde. Tuy nhiên, Barcelona cũng có chút lợi thế là được chơi trận lượt về trên sân nhà Nou Camp.

Trái ngược với Barcelona, Real Madrid rộng cửa giành vé đi tiếp khi chỉ gặp phải đội bóng đến từ giải hạng 2, Numancia. Trong khi đó, Atletico Madrid cũng rất dễ thở khi chỉ phải đối đầu với đội bóng ở giải hạng 3, Lleida Esportiu.

Các trận vòng 5 Cúp nhà vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào đầu năm 2018.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên