06/12/2016 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-12: Aguero bị cấm thi đấu 4 trận

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City (M.C) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) treo giò 4 trận sau pha vào bóng thô bạo với trung vệ David Luiz trong trận M.C thua Chelsea 1-3 ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần qua.

Aguero sau pha vào bóng nguy hiểm với Luiz. Ảnh: REUTERS

Ngoài án phạt dành cho Aguero, FA cũng cấm tiền vệ Fernandinho thi đấu 3 trận vì có hành vi bạo lực với Cesc Fabregas (Chelsea). Trong khi đó, Otamendi bị treo giò 1 trận do nhận đủ 5 thẻ vàng.

Phút 90+2 trận đấu nói trên, nóng mặt vì đội nhà thua trận, Aguero không giữ được bình tĩnh đã có có cú xoạc bóng nguy hiểm dành cho Luiz. Pha bóng dẫn đến một cuộc xô xát giữa cầu thủ hai đội, trong đó, Fernandinho đã lao vào bóp cổ và xô đẩy Fabregas.

Kết quả của màn xô xát này là tấm thẻ đỏ dành cho Aguero và Fernandinho khiến M.C kết thúc trận đấu với 9 người.

Với việc bị cấm thi đấu 4 trận, Aguero sẽ vắng mặt trong các trận M.C gặp Leicester, Watford, Arsenal và Hull City. Hồi tháng 8 năm nay, Aguero từng bị truất quyền thi đấu sau pha đánh nguội hậu vệ Winston Reid bên phía West Ham.

CLB Darmstadt sa thải HLV

Ông Norbert Meier là HLV thứ năm bị sa thải tại Bundesliga mùa này. Ảnh: Bundesliga.com

Ngày 6-12 (giờ VN), CLB Darmstadt (Đức) đã quyết định sa thải HLV Norbert Meier sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng trong thời gian qua. Sau 13 vòng đấu ở Giải vô địch Đức (Bundesliga), Darmstadt mới chỉ thắng 2 trận, xếp 16 trên bảng xếp hạng với 8 điểm.

Ông Meier là HLV thứ năm bị sa thải tại Bundesliga mùa này sau Viktor Skrypnyk (Werder Bremen), Bruno Labbadia (Hamburg), Dieter Hecking (Wolfsburg) và Markus Kauczinski (Ingolstadt).

Tân binh đắt giá của Everton dính chấn thương nặng

Yannick Bolasie nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ chạy cánh người Congo của Everton Yannick Bolasie gần như sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải khi phải lên bàn mổ vì chấn thương dây chằng trong trận Everton hòa Manchester United 1-1 ở vòng 14 Premier League cuối tuần qua.

Bolasie (27 tuổi) chuyển đến thi đấu cho Everton từ Crystal Palace trong mùa hè vừa qua với mức giá 25 triệu bảng.

Thua Middlesbrough, Hull tiếp tục lâm nguy

Ở trận đấu muộn vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng 6-12 (giờ VN), Middlesbrough đã đá bại Hull 1-0 trên sân nhà nhờ bàn thắng duy nhất của Gaston Ramirez ở phút 60.

Với chiến thắng này, Middlesbrough có trong tay 15 điểm, tạm xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hull đứng áp chót trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 11 điểm sau 14 vòng đấu.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Aguero Luiz