06/10/2016 05:42 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-10: HLV Loew từ chối trở lại Bundesliga

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Joachim Loew cho biết ông sẽ không trở lại làm việc tại Bundesliga (Giải vô địch Đức) sau khi chia tay đội tuyển Đức.

HLV Loew khẳng định sẽ không trở lại làm việc tại Bundesliga. Ảnh: Getty Images

Joachim Loew được đánh giá là một trong những HLV thành công của bóng đá Đức khi giúp “cỗ xe tăng” lần thứ tư lên ngôi vô địch thế giới vào năm 2014. Hợp đồng hiện tại của HLV Loew với đội tuyển Đức sẽ hết hạn sau VCK World Cup 2018.

Dù là người Đức nhưng HLV Loew lại không có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Bundesliga. Trước khi dẫn dắt tuyển Đức (2006), HLV Loew chỉ có hai năm làm việc tại Bundesliga (1996-1998) nhưng không để lại dấu ấn gì đặc biệt.

Phát biểu trước trận gặp CH Czech ở vòng loại World Cup 2018, HLV Loew cho biết: “Tôi sẽ không bao giờ trở lại làm việc tại Bundesliga, bởi tôi không thích cách thức mà các đội bóng ở giải đấu này đang làm để thay đổi HLV. Tôi có thể hiểu quan điểm của các CLB là họ muốn thay đổi nhưng cách làm này là không công bằng với các HLV”.   

Juventus khẳng định Pjaca không bị vỡ xương mác

Tiền vệ Marko Pjaca trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus đã lên tiếng bác bỏ thông tin tiền vệ Marko Pjaca (Croatia) bị vỡ xương mác. Juventus khẳng định kết quả chụp phim mới nhất từ CT và MRI khẳng định Pjaca không bị vỡ mà chỉ bị bầm tím ở xương mác. Juventus cho biết Pjaca sẽ trở lại sân cỏ sau 6 tuần nữa.

Trước đó, tuyển Croatia đã lên tiếng chỉ trích Juventus dữ dội vì cho rằng đội bóng này đã giấu thông tin Pjaca bị vỡ xương mác chân trái. Tuyển Croatia đưa ra tuyên bố của mình khi Pjaca không thể tập luyện cùng các đồng đội sau khi trở về tập trung cùng đội tuyển.

Cazorla muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal

Santi Cazorla mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal. Ảnh: Getty Images,

Tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla khẳng định ưu tiên của anh là gia hạn hợp đồng để có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal.

Hợp đồng hiện tại của Santi Cazorla với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Hiện tại, Atletico Madrid đang liên hệ để đưa Cazorla trở lại Tây Ban Nha nhưng tiền vệ này từ chối bởi mong muốn tiếp tục được khoác áo Arsenal.

“Atletico Madrid là một câu lạc bộ tuyệt vời, nhưng tôi đang rất hạnh phúc cùng Arsenal. Tôi luôn tin tưởng HLV và các đồng đội. Vì thế, ưu tiên của tôi là gia hạn hợp đồng mới để có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal”, Cazorla phát biểu trên đài Cadena SER (Tây Ban Nha) khi được hỏi về tương lai của mình. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên