06/01/2017 06:00 GMT+7

Điểm tin sáng 6-1: Murray và Djokovic vào bán kết Qatar Open 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 6-1 (giờ VN), tay vợt số 1 thế giới người Vương quốc Anh Andy Murray đã đoạt vé vào bán kết Giải quần vợt Qatar mở rộng 2017 sau khi đánh bại đối thủ Nicolas Almagro (Tây Ban Nha) 2-0 (7-6,7-5) ở tứ kết.

Murray đoạt vé vào bán kết Qatar Open 2017. Ảnh: REUTERS

Đối thủ của Murray ở bán kết là hạt giống số 3 người CH Czech Tomas Berdych, người đã hạ hạt giống số 5 Jo-Wilfried Tsonga (Pháp) 2-0 (7-5, 6-3) ở một trận tứ kết khác.

Cùng vào bán kết với Murray là tay vợt số 2 thế giới người Serbia Novak Djokovic. Ở tứ kết, Nole đã đánh bại tay vợt CH Czech Radek Stepanek 2-0 (6-3, 6-3) để đối mặt Fernando Verdasco (Tây Ban Nha) ở bán kết.

Nhà vô địch giải trẻ Úc mở rộng 2016 bị buộc tội dàn xếp tỷ số

Oliver Anderson nâng cao chức vô địch đơn nam trẻ Giải Úc mở rộng 2016. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhà vô địch giải trẻ Úc mở rộng 2016 Oliver Anderson vừa bị buộc tội tham gia dàn xếp tỉ số một trận tại Giải quần vợt Traralgon Challenger tháng 10 năm ngoái.

Anderson (18 tuổi) là ngôi sao trẻ đầy triển vọng của quần vợt Úc bởi 9 tháng trước đó, anh vừa nâng cao chiếc cúp vô địch đơn nam trẻ Giải Úc mở rộng.

Ibrahimovic đoạt giải Cầu thủ M.U hay nhất tháng 12

Ibrahimovic nhận giải Cầu thủ M.U hay nhất tháng 12. Ảnh: TWITTER

Đây là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic trong tháng qua khi anh có đến 7 lần "nổ súng" trong 8 trận đấu của M.U.

Tính từ đầu giải, tiền đạo 35 tuổi này đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng trên mọi đấu trường và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của “quỷ đỏ”.

Chính phủ Trung Quốc tuyên bố kiểm soát hoạt động chuyển nhượng

Cơ quan quản lý thể thao Trung Quốc mô tả việc các CLB ở Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc ồ ạt đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng là “một hiện tượng nghiêm trọng” và sẽ bị “giới hạn chi tiêu” trong thời gian tới.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông mới mở cửa được ít ngày, các CLB Trung Quốc đã khuấy đảo thị trường chuyển nhượng khi Shanghai SIPG mua Oscar với giá 60 triệu bảng còn Shanghai Shenhua chi đến 40 triệu bảng để chiêu mộ Carlos Tevez.

Trong một diễn biến liên quan, tiền vệ John Obi Mikel đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để chuyển đến thi đấu cho CLB Tianjin TEDA từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương mà Mikel nhận được khi đến Tianjin TEDA vào khoảng 140.000 bảng/tuần.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên