05/04/2018 05:14 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-4: Milan và Inter chia điểm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 5-4, AC Milan và Inter Milan đã cầm chân nhau 0-0 trên sân San Siro trong trận đá bù vòng 27 Giải vô địch Ý (Serie A).

Icardi ôm đầu tiếc nuối sau một tình huống bỏ lỡ. Ảnh: REUTERS
Icardi ôm đầu tiếc nuối sau một tình huống bỏ lỡ. Ảnh: REUTERS

Trận này, Inter Milan cầm bóng nhiều và cũng tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các học trò HLV Luciano Spalletti đã liên tục dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Inter Milan không có được bàn thắng.

Gây thất vọng nhất chính là tiền đạo Mauro Icardi với hai tình huống bỏ lỡ mười mươi, khiến Inter Milan chỉ có thể rời sân với một điểm.

Hòa trận này, hai đội giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Inter Milan xếp thứ tư với 59 điểm, còn AC Milan đứng thứ sáu với 51 điểm.

Cựu đội trưởng tuyển Anh Wilkins qua đời

Ray Wilkins và Cúp vô địch Premier League khi làm trợ lý tại Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES
Ray Wilkins và Cúp vô địch Premier League khi làm trợ lý tại Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu đội trưởng tuyển Anh, Ray Wilkins đã qua đời vào hôm qua (4-4) ở tuổi 61 sau một cơn đau tim.

Ray Wilkins lên cơn đau tim hôm thứ bảy (31-3) và được đưa vào bệnh viện St George's (London) ngay sau đó. Wilkins sau đó rơi vào hôn mê và qua đời tại bệnh viện.

Thời còn là cầu thủ, Wilkins có 84 lần khoác áo tuyển Anh (ghi 3 bàn) trong giai đoạn 1976-1986, trong đó có 10 lần đeo băng thủ quân. Trong màu áo CLB, Wilkins đã từng khoác áo các CLB nổi tiếng như: Chelsea, Manchester United, AC Milan (Ý), Paris Saint-Germain (Pháp), Rangers (Scotland)… Thành tích lớn nhất của Wilkins trong sự nghiệp cầu thủ là cùng với M.U vô địch Cúp FA vào năm 1983 và đoạt chức vô địch Scotland với Rangers năm 1989.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên