05/03/2018 06:31 GMT+7

Điểm tin sáng 5-3: B.M cần thêm 8 điểm để vô địch Bundesliga

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 5-3 (giờ VN), CLB Bayern Munich đã đá bại Freiburg 4-0 trên sân khách ở vòng 25 Giải vô địch Đức (Bundesliga) để tiến gần đến ngôi vô địch lần thứ 6 liên tiếp.

Các cầu thủ B.M ăn mừng bàn thắng vào lưới Freiburg. Ảnh: REUTERS

Corentin Tolisso (phút 28), Sandro Wagner (phút 54) và Thomas Mueller (phút 69) là những người đã lập công mang về chiến thắng cho B.M. Bàn còn lại do Alexander Schwolow bên phía Freiburg phản lưới nhà ở phút 25.

Với chiến thắng này, B.M đã có trong tay 63 điểm hơn đội xếp thứ 2 Schalke 04 đến 20 điểm. Như vậy, thầy trò HLV Jupp Heynckes cần thêm 8 điểm trong 9 vòng đấu còn lại để lần thứ 6 liên tiếp vô địch Bundesliga.

Bạo lực bùng nổ ở Giải hạng nhì Hà Lan

Bạo lực đã bùng nổ tại Giải hạng nhì Hà Lan sau trận chủ nhà Go Ahead Eagles để thua De Graafschap 0-4 khi người hâm mộ Go Ahead Eagles đã tràn xuống sân tấn công các cầu thủ đội khách De Graafschap.

Cuộc tấn công của các CĐV chủ nhà chỉ dừng lại khi lực lượng an ninh vào cuộc. Truyền thông Hà Lan cho biết, cảnh sát đã tiến hành 7 vụ bắt giữ. Trong khi đó, CLB Go Ahead Eagles nói rằng, họ xấu hổ với hành vi của các CĐV và tuyên bố sẽ xử phạt thích đáng những người tham gia ẩu đả.

Sneijder giã từ đội tuyển Hà Lan

Sneijder chia tay tuyển quốc gia. Ảnh: SKY SPORTS

Một thông tin khác cũng liên quan đến bóng đá Hà Lan là việc cầu thủ khoác áo "cơn lốc màu da cam" nhiều nhất trong lịch sử Wesley Sneijder đã tuyên bố giã từ tuyển quốc gia.

Sneijder (33 tuổi) cho biết, anh đưa ra quyết định này sau khi nói chuyện với tân HLV tuyển Hà Lan Ronald Koeman. 

Sneijder ra mắt tuyển Hà Lan vào năm 2003. Từ đó đến nay, anh đã thi đấu tổng cộng 133 trận cho tuyển Hà Lan (ghi 31 bàn thắng). Thành tích này giúp Sneijder vượt qua đàn anh Edwin van der Sar để trở thành cầu thủ khoác áo tuyển quốc gia nhiều nhất lịch sử.

Đỉnh cao trong 14 năm gắn bó với tuyển Hà Lan của Sneijder là lọt vào chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sneijder Bayern Munich