05/10/2016 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-10: Gomez rút lui khỏi đội tuyển Đức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Mario Gomez đã rút lui khỏi danh sách đội tuyển Đức tham dự hai trận gặp CH Czech và Bắc Ireland ở vòng loại World Cup 2018 sắp tới vì chấn thương cơ bắp.

Gomez tiếp tục vắng mặt tại tuyển Đức vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Joachim Loew cho biết, Gomez dính chấn thương trong màu áo CLB Wolfsburg nhưng vẫn tập trung cùng tuyển Đức. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ thông báo Gomez không thể ra sân trong hai trận đấu sắp tới và HLV Loew đã quyết định trả tiền đạo này về CLB Wolfsburg để tiếp tục điều trị.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Gomez không thể khoác áo tuyển Đức tại vòng loại World Cup 2018 vì chấn thương. Hiện HLV Loew vẫn chưa gọi cầu thủ nào để thay thế Gomez. Ở hai trận đấu sắp tới, tuyển Đức sẽ được chơi trên sân nhà trước CH Czech (8-10) và Bắc Ireland (11-10).

Tuyển Tây Ban Nha mất tiếp Martinez

Javi Martinez trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Javi Martinez (Bayern Munich) cũng không thể góp mặt trong màu áo tuyển Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới vì chấn thương.

Javi Martinez dính chấn thương trong trận Bayern Munich hòa Cologne 1-1 vào cuối tuần qua. Các bác sĩ cho biết Martinez phải xa sân cỏ bốn tuần và không thể góp mặt trong hai trận gặp Ý và Albania ở vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần này.

Để thay thế cho Martinez, HLV Julen Lopetegui đã cho gọi bổ sung trung vệ Inigo Martinez của Real Sociedad. Tuyển Tây Ban Nha sẽ gặp Ý tại Turin vào ngày 6-10 và gặp Albania ở Shkoder vào ngày 9-10.

Kimpembe thay Mangala tại tuyển Pháp

Trung vệ Presnel Kimpembe. Ảnh: Getty Images

Trung vệ 21 tuổi Presnel Kimpembe (PSG) đã được HLV Didier Deschamps gọi bổ sung vào tuyển Pháp thay cho Eliaquim Mangala bị chấn thương đùi.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Kimpembe được gọi vào tuyển Pháp. Trước đó, Kimpembe là thành viên trụ cột của đội U-21 Pháp. Ở mùa giải năm nay, Kimpembe đang thi đấu rất lên chân trong màu áo PSG với 6 trận có mặt trong đội hình xuất phát tại Ligue 1, bằng số lần ra sân trong hai mùa giải trước của anh.   

Tuyển Pháp sẽ tiếp Bulgaria trên sân Stade de France vào ngày 7-10 và đến làm khách trên sân Hà Lan vào ngày 10-10. Ở trận mở màn hôm 4-9, Pháp hòa Belarus 0-0 trên sân khách.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên