05/01/2017 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-1: Fernandinho bị treo giò 4 trận

T.VĨ - K.X
T.VĨ - K.X

TTO - Tiền vệ Fernandinho đã bị Ủy ban kỷ luật FA (Hiệp hội bóng đá Anh) treo giò 4 trận vì nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Manchester City (M.C) thắng Burnley 2-1 ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 2-1.

Fernandinho (25) nhận thẻ đỏ trong trận gặp Burnley hôm 2-1. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đó, Fernandinho đã bị trọng tài Lee Mason truất quyền thi đấu ở phút 32 sau pha vào bóng nguy hiểm bằng cả hai chân với Gudmundsson. Đây là chiếc thẻ đỏ thứ ba của Fernandinho trong 6 trận gần đây cho M.C. Do tái phạm nên Fernandinho đã bị treo giò 4 trận, nhiều hơn một trận so với cầu thủ lần đầu lãnh thẻ đỏ trực tiếp.

Với án phạt này, Fernandinho sẽ phải ngồi ngoài trong các trận gặp West Ham (vòng 3 Cúp FA), Everton, Tottenham (ở Premier League) và một trận đấu khác ở Cúp FA nếu M.C giành vé đi tiếp.

HLV Nguyễn Nam Hải được mời tiếp tục dẫn dắt bóng bàn

Ông Phan Anh Tuấn trưởng bộ môn bóng bàn, Tổng cục TDTT, cho biết Tổng cục TDTT đã gửi lời mời  HLV Nguyễn Nam Hải tiếp tục nắm vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng bàn VN năm 2017.

Thông tin được ông Tuấn chi sẻ trong cuộc họp báo về Giải bóng bàn đỉnh cao VN lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 7 đến 8-1 tới. Ông Tuấn cho biết sau thành công tại Giải bóng bàn vô địch Đông Nam Á 2016 với 3 HCV, Tổng cục TDTT đã mời HLV Nguyễn Nam Hải (trưởng bộ môn bóng bàn Hà Nội) tiếp tục dẫn dắt đội tuyển trong năm 2017.

Dự kiến đội tuyển bóng bàn VN sẽ tập trung vào tháng 3 tới với 2 HLV, 10 VĐV (5 nam, 5 nữ) tại Hà Nội. 

Everton mất Bolasie đến năm 2018

Yannick Bolasie phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2018 vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Daily Mail

CLB Everton xác nhận tiền vệ Yannick Bolasie đã bị dứt dây chằng chéo đầu gối phải và phải nghỉ thi đấu đến tận năm 2018.

Yannick Bolasie, 27 tuổi, dính chấn thương trong trận Everton hòa Manchester United 1-1 hôm 4-12. Trước khi gặp chấn thương, Bolasie đã chơi rất hay và có mặt đủ trong tất cả các trận của Everton từ đầu mùa.

HLV Ronald Koeman cho biết Bolasie sẽ được phẫu thuật trong vài ngày tới và nghỉ thi đấu đến đầu năm 2018.

Feghouli được xóa thẻ đỏ

Tình huống va chạm với Phil Jones (áo trắng) khiến Sofiane Feghouli bị thẻ đỏ. Ảnh: Reuters

CLB West Ham thông báo tiền vệ Sofiane Feghouli đã được Ủy ban kỷ luật FA (Hiệp hội bóng đá Anh) xóa chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Manchester United (M.U) ở vòng 20 Premier League hôm 3-1 vừa qua.

Ở trận đấu đó, Feghouli đã bị trọng tài Mike Dean rút thẻ đỏ trực tiếp ở phút 15 sau một pha tranh bóng quyết liệt với Phil Jones trước vòng cấm. Bị mất người, West Ham không còn giữ được thế trận và đã để thua M.U 0-2 ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Slaven Bilic đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Mike Dean và đồng thời nộp đơn kháng án. Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, FA thừa nhận trọng tài Mike Dean đã nặng tay ở tình huống đó và đồng ý xóa chiếc thẻ đỏ cho Feghouli.

T.VĨ - K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên