04/09/2016 05:20 GMT+7

Điểm tin sáng 4-9: Luke Shaw rút khỏi tuyển Anh

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tuyển Anh đã phải đón nhận một tổn thất đáng kể trước thềm trận đấu với Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra khuya nay (4-9) khi hậu vệ cánh Luke Shaw rút lui khỏi đội tuyển.

Luke Shaw (phải) đã lành chấn thương trong màu áo M.U. Ảnh: REUTERS 

Thông tin này được xác nhận trên tài khoản twitter của Hiệp hội bóng đá Anh. Trong thông báo không nói rõ Shaw rút lui vì tái phát chấn thương hay lý do gì khác nhưng đây có thể là một biện pháp an toàn cho hậu vệ của Manchester United – người cũng mới quay lại đội tuyển sau một thời gian dài vì chấn thương.

 

Serena phá kỷ lục của Navratilova

Serena vui vẻ sau khi lập kỷ lục mới. Ảnh: REUTERS

Với chiến thắng dễ dàng 2-0 (6-2, 6-1) trước đối thủ Thụy Điển Johanna Larsson ở vòng 4 Giải quần vợt Mỹ mở rộng, tay vợt nữ số một thế giới Serena Williams đã có được 307 trận thắng tại các giải Grand Slam.

Con số này giúp cô phá vỡ kỷ lục cũ về số trận thắng nhiều nhất tại Grand Slam được thực hiện bởi một tay vợt nữ của huyền thoại Martina Navratilova. Không chỉ vậy, Serena cũng chỉ còn kém kỷ lục của Federer có đúng 1 trận thắng nữa.

 

Cựu trọng tài Anh tố bị ép nói dối

Mark Halsey, cựu trọng tài người Anh giải nghệ hồi năm 2013 đã gây xôn xao làng bóng đá Anh khi tiết lộ rằng trong quá khứ, ông từng bị các quan chức Hiệp hội bóng đá Anh (FA) ép phải nói dối.

Ông Halsey viết trên twitter của mình: “Tôi nhìn thấy một pha phạm lỗi trong trận đấu và sau đó, tôi được chỉ đạo rằng phải nói không nhìn thấy nó”. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên