04/09/2017 06:18 GMT+7

Điểm tin sáng 4-9: CĐV Costa Rica sơ tán khẩn cấp vì nghi ngờ sân có bom

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – 12.000 CĐV đã phải sơ tán khẩn cấp khỏi sân Estadio Ricardo Saprissa Aymá tại thủ đô San Jose (Costa Rica) vì nhà chức trách nghi ngờ sân vận động này đã bị cài bom.

Các cầu thủ sơ tán khỏi sân vì nghi có bom. Ảnh: LAP

Sự việc xảy ra ở phút 81 trận Deportivo Saprissa gặp Grecia rạng sáng 4-9 (giờ VN) tại Giải vô địch quốc gia Costa Rica. Thời điểm này, đội chủ nhà Deportivo Saprissa đang dẫn Grecia 6-1 thì nhà chức trách nhận được một cuộc gọi nặc danh cảnh báo có một quả bom trong sân vận động.

Nhà chức trách ở thủ đô San Jose buộc phải cho trận đấu dừng lại và sơ tán khẩn cấp 12.000 CĐV và cầu thủ khỏi sân vận động.

Ewan thắng chặng mở màn Giải đua xe đạp vòng quanh nước Anh

Rạng sáng 4-9, cua- rơ người Úc Caleb Ewan đã giành chiến thắng chặng mở màn Giải đua xe đạp vòng quanh nước Anh 2017 từ Edinburgh đi Kelso dài 190 km với thời gian 4 giờ 34,17 phút.

Về đích thứ 2 là tay đua người Na Uy Edvald Boasson Hagen trong khi cua-rơ Elia Viviani (Ý) về thứ ba (cùng thời gian). Chặng đua này cũng đánh dấu lần đầu tiên cua- rơ Mark Cavendish trở lại thi đấu sau khi anh dính chấn thương vai và phải nghỉ thi đấu từ tháng 7 Tour de France 2017.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Costa Rica bom