04/05/2017 05:35 GMT+7

Điểm tin sáng 4-5: Real Madrid mất Carvajal hết mùa

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Atletico Madrid ở bán kết Champions League (ngày 3-5) bằng chấn thương nặng của hậu vệ cánh phải Dani Carvajal.

Carvajal dính chấn thương trong trận Real Madrid thắng Atletico Madrid 3-0 ở lượt đi bán kết Champions League hôm 3-5. Ảnh: REUTERS

HLV Zinedine Zidane cho biết Carvajal đã dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng ở những phút cuối hiệp 1 trong trận đấu Atletico Madrid. Với chấn thương này, Carvajal sẽ phải xa sân cỏ ít nhất một tháng và không thể góp mặt trong các trận đấu còn lại của Real Madrid ở mùa giải năm nay, kể cả trận chung kết Champions League (nếu Real giành vé đi tiếp) tại Cardiff (Xứ Wales) vào ngày 3-6.

Đây là một mất mát lớn với Real Madrid, bởi Carvajal là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất ở mùa giải năm nay. Hơn nữa, Real Madrid vẫn đang phải căng mình trên hai mặt trận La Liga, Champions League và sự vắng mặt của Carvajal sẽ khiến “kền kền trắng” gặp khó khăn trong việc chinh phục cả hai danh hiệu trên.

Totti nghỉ hưu vào cuối mùa giải

Totti sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY IMAGES

Giám đốc thể thao CLB AS Roma, ông Roma Monchi xác nhận tiền vệ Francesco Totti sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm để chuyển sang làm Giám đốc đội bóng.

Francesco Totti, 40 tuổi, là đội trưởng và cũng là cầu thủ đang giữ kỷ lục khoác áo AS Roma nhiều nhất với 783 trận, ghi 307 bàn kể từ năm 1992. Ở mùa giải năm nay, dù đã 40 tuổi nhưng Totti vẫn là một trong những trụ cột của AS Roma với 25 trận ra sân và ghi 3 bàn.

Luke Shaw nghỉ hết mùa giải

Luke Shaw sẽ không thể góp mặt trong những trận còn lại của M.U ở mùa giải năm nay vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

HLV Jose Mourinho cho biết hậu vệ cánh trái Luke Shaw sẽ không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại của Manchester United (M.U) ở mùa giải năm nay vì chấn thương bàn chân.

Luke Shaw dính chấn thương bàn chân nghiêm trọng trong trận đấu với Swansea City ở vòng 35 Premier League hôm 30-4. Hiện bác sĩ vẫn đang tiến hành kiểm tra để xác định xem Shaw có phải phẫu thuật hay không. Tuy nhiên, theo HLV Mourinho, nếu không phải phẫu thuật, Shaw cũng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận những đấu còn lại của M.U ở mùa giải năm nay.

Ở một diễn biến khác, HLV Mourinho cho biết Paul Pogba, Juan Mta, Phil Jones, Chris Smalling, Eric Bailly đã trở lại tập luyện và sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này.      

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên