04/03/2018 06:09 GMT+7

Điểm tin sáng 4-3: Napoli thất thế trước Juventus trong cuộc đua vô địch

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 4-3 (giờ VN), đội đầu bảng Napoli bất ngờ bị AS Roma quật ngã ngay trên sân nhà ở vòng 27 Giải vô địch Ý với tỷ số 2-4.

Dybala ăn mừng bàn thắng. Ảnh: REUTERS

Napoli có khởi đầu khá tốt ở trận này khi Lorenzo Insigne ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà ngay từ phút thứ 6. Nhưng rồi hàng thủ kém cỏi khiến họ phải nhận liêp tiếp 4 bàn thua từ phút thứ 7 đến phút 79, trước khi gỡ bàn danh dự do công Dries Mertens ở phút 90.

Ngay trước đó, Juventus đã đánh bại Lazio với tỷ số 1-0 trên sân khách với bàn thắng quý như vàng của Paulo Dybala phút 90. Kết quả này giúp Juventus có 68 điểm, thu hẹp khoảng cách với Napoli chỉ còn 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Neymar phẫu thuật thành công

Nỗi lo của người hâm mộ Neymar đã tạm vơi đi phần nào sau khi ca phẫu thuật của tiền đạo người Brazil được PSG thông báo đã “thành công tốt đẹp”.

Neymar dính chấn thương nặng phần mắt cá trong trận gặp Marseille và theo thông tin ban đầu, anh phải nghỉ thi đấu 6-8 tuần. Nhưng rồi chấn thương của Neymar trở nặng và nhiều người e ngại anh có thể vắng mặt ở World Cup 2018.

Sau ca phẫu thuật thành công, bác sĩ của tuyển Brazil Rodrigo Lasmar cho rằng Neymar sẽ ngồi ngoài khoảng 3 tháng Điều này đồng nghĩa với việc anh vẫn còn hy vọng góp mặt trên đất Nga vào mùa hè này.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Napoli Juventus Neymar