04/10/2016 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-10: Sterling rút lui khỏi tuyển Anh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ đang khoác áo Manchester City (M.C) Raheem Sterling đã buộc phải rút lui khỏi tuyển Anh tham dự hai trận vòng loại World Cup 2018 với Malta và Slovenia vào cuối tuần này vì chấn thương đùi.

Sterling (phải) trong trận gặp Tottenham cuối tuần qua. Ảnh: Reuters

Raheem Sterling dính chấn thương trong trận M.C thua Tottenham 0-2 vào cuối tuần qua và phải xa sân cỏ khoảng 2 tuần. Đây là mất mát thứ tư của tuyển Anh sau Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Danny Drinkwater.

Để thay thế cho Sterling, HLV Gareth Southgate đã cho gọi bổ sung tiền vệ Andros Townsend của Crystal Palace. Tuyển Anh sẽ tiếp Malta trên sân Wembley vào ngày 8-10 và đến làm khách trên sân Slovenia vào ngày 11-10.

Tuyển Croatia mất thêm Rakitic

Ivan Rakitic rút lui khỏi tuyển Croatia vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Ante Cacic cho biết tiền vệ Ivan Rakitic đã rút lui khỏi tuyển Croatia tham dự hai trận đấu với Kosovo và Phần Lan ở vòng loại World Cup 2018 vì chấn thương gót chân.

Ivan Rakitic dính chấn thương gót chân trong trận Barcelona thua Celta Vigo 3-4 ở vòng 7 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào cuối tuần qua. Các bác sĩ cho biết Rakitic sẽ phải xa sân cỏ 4 tuần và tiền vệ này đã được trả lại CLB Barcelona để tiếp tục điều trị.

Ivan Rakitic là cầu thủ thứ ba phải rút lui khỏi tuyển Croatia vì chấn thương. Trước Rakitic, tiền vệ Luka Modric (Real Madrid) và trung vệ Dejan Lovren (Liverpool) cũng không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau.

Đề xuất mở rộng World Cup thành 48 đội

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết sẽ đề xuất mở rộng World Cup lên thành 48 đội trong cuộc họp Đại hội FIFA vào tháng 1-2017.

“Đây là một trong những ý tưởng hay và chúng tôi sẽ tranh luận để tìm ra giải pháp tốt nhất. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong Đại hội FIFA vào tháng 1-2017”, Hãng tin Reuters trích lời chủ tịch Infantino.

Theo chủ tịch Infantino, nếu World Cup được mở rộng thành 48 đội, trước khi bước vào vòng bảng sẽ có một vòng đấu loại trực tiếp và 16 đội sẽ rời cuộc chơi sau vòng đấu này. 32 đội còn lại sẽ bốc thăm chia bảng và thi đấu theo thể thức như hiện tại. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên