04/01/2017 05:46 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-1: Atletico đặt một chân vào tứ kết Cúp nhà vua

T.VĨ
T.VĨ

TTO – Rạng sáng 4-1, ở lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã dễ dàng đá bại Las Palmas 2-0 trên sân khách với các bàn thắng của Koke và Antoine Griezmann.

Niềm vui của Antoine Griezmann (phải) sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images

Bị Real Madrid bỏ xa tại La Liga, Atletico Madrid đã chuyển hướng sang Cúp nhà vua. Vì thế, dù chỉ gặp một Las Palmas không quá mạnh nhưng HLV Diego Simeone vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với đầy đủ các ngôi sao như: Antoine Griezmann, Koke, Kevin Gameiro…

Với đội hình toàn sao, Atletico Madrid đã làm chủ cuộc chơi hoàn toàn và dễ dàng có hai bàn thắng do công Koke (24’) và Antoine Griezmann (51’). Thắng trận này và cùng với việc được chơi trên sân nhà trong trận lượt về, Atletico Madrid xem như đã cầm chắc một vé vào tứ kết.   

Witsel gia nhập Tianjin Quanjian

Axel Witsel trong màu áo Zenit. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ trụ cột tuyển Bỉ, Axel Witsel cũng đã nói lời chia tay châu Âu để chuyển sang đầu quân cho CLB Tianjin Quanjian tại Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc.

Axel Witsel, 27 tuổi, đã kí hợp đồng 5 năm với Tianjin Quanjian từ CLB Zenit St Petersburg (Nga) với giá chuyển nhượng 21 triệu euro. Tại Tianjin Quanjian, Witsel nhận mức lương 300.000 euro/1 tuần và gia nhập nhóm những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Axel Witsel là ngôi sao lớn thứ ba của thế giới gia nhập Trung Quốc trong một tháng qua sau Oscar và Carlos Tevev. Tại Tianjin Quanjian, Witsel sẽ làm việc với cựu trung vệ tuyển Ý, HLV Fabio Cannavaro.

Clement dẫn dắt Swansea City

Paul Clement - HLV mới của Swansea City. Ảnh: Daily Mail

CLB Swansea City đã bổ nhiệm ông Paul Clement làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2019.

Paul Clement, 44 tuổi, là trợ lý của HLV Carlo Ancelotti tại CLB Bayern Munich. Paul Clement được Swansea City bổ nhiệm để thay cho HLV Bob Bradley bị sa thải vào tuần trước (28-12). Nhiệm vụ của Paul Clement ở mùa giải năm nay là giúp Swansea City trụ hạng thành công.

Sau 20 vòng đấu, Swansea City đang xếp áp chót bảng xếp hạng với 15 điểm, kém nhóm an toàn một điểm. Trận đấu ra mắt của HLV Paul Clement là trận làm khách trên sân Hull City ở vòng 3 Cúp FA vào cuối tuần này.

Hull City sa thải HLV Mike Phelan

HLV Mike Phelan trong trận Hull City thua West Brom 1-3 hôm 3-1. Ảnh: Reuters

CLB Hull City đã sa thải HLV Mike Phelan sau khi đội bóng để thua West Brom 1-3 ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 3-1. Đó là trận thua thứ 6 của Hull City trong 9 trận gần đây, khiến đội bóng rơi xuống cuối bảng xếp hạng với 13 điểm.

Mike Phelan, 54 tuổi, được chỉ định dẫn dắt Hull City hồi tháng 10 vừa qua sau khi đội bóng này sa thải HLV Steve Bruce. Tuy nhiên, do thực lực của đội bóng quá yếu nên HLV Mike Phelan không thể vực dậy Hull City và đã phải nối gót HLV Steve Bruce rời sân KCOM chỉ sau hai tháng. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên