31/03/2018 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 31-3: Ronaldo vắng mặt trận gặp Las Palmas

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ngôi sao Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) đã được HLV Zinedine Zidane (Real Madrid) cho nghỉ dưỡng sức trong trận làm khách trên sân Las Palmas vòng 30 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào đêm nay (31-3).

Ronaldo được HLV Zidane cho nghỉ dưỡng sức trong trận đấu với Las Palmas. Ảnh: REUTERS
Ronaldo được HLV Zidane cho nghỉ dưỡng sức trong trận đấu với Las Palmas. Ảnh: REUTERS

Sau 29 vòng đấu, Real Madrid xếp thứ ba với 60 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 15 điểm. Do không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga nên HLV Zidane đã quyết định cho ngôi sao số 1 Ronaldo nghỉ dưỡng sức trong trận đấu với Las Palmas để anh có thể lực tốt nhất cho trận gặp Juventus ở tứ kết Champions League vào ngày 4-4 tới.

Ngoài Ronaldo, trong trận đấu với Las Palmas, Real Madrid cũng không có trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và tiền vệ Isco do chấn thương. Hậu vệ cánh phải Dani Carvajal cũng không có mặt do án treo giò.

Lanzini vắng mặt trận gặp Southampton

Vắng Lahzini là một tổn thất lớn cho West Ham. Ảnh: GETTY IMAGES
Vắng Lahzini là một tổn thất lớn cho West Ham. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV David Moyes (West Ham) xác nhận tiền vệ Manuel Lahzini sẽ phải làm khán giả trong trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm nay do chấn thương.

Manuel Lahzini dính chấn thương đầu gối khi khoác áo tuyển Argentina tham dự trận giao hữu với Ý hôm 28-3. Đây là một tổn thất lớn cho West Ham bởi Lahzini không chỉ dẫn dắt lối chơi mà còn là người gánh trách nhiệm ghi bàn cho West Ham trong thời gian gần đây.

Ngoài Lahzini, tiền đạo Andy Carroll cũng không có mặt trong trận đấu với Southampton do chưa hồi phục chấn thương mắt. Sau 31 vòng đấu (West Ham mới đá 30 trận), West Ham đứng thứ 17 với 30 điểm, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên