31/01/2018 05:24 GMT+7

​Điểm tin sáng 31-1: PSG vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 31-1, Paris Saint Germain (PSG) đã đá bại Rennes 3-2 trên sân khách để đoạt vé vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp (League Cup).

Niềm vui của các cầu thủ PSG sau khi ghi bàn vào lưới Rennes. Ảnh: REUTERS

Trận này, tiền đạo Edinson Cavani ngồi ghế dự bị, nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình như: Neymar, Di Maria, Kylian Mbappe…, PSG vẫn quá mạnh so với Rennes. Và các học trò HLV Unai Emery đã nhanh chóng khẳng định sức mạnh vượt trội bằng ba bàn thắng do công Thomas Meunier (24’), Marquinhos (53’) và Giovani Lo Celso (58’) để vươn lên dẫn trước Rennes 3-0 sau 58 phút.

Phút 63, tiền đạo Mbappe nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Ismaila Sarr, khiến PSG chỉ còn 10 người trên sân. Chơi hơn người, Rennes dồn đội hình lên tấn công nhưng tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là hai bàn rút ngắn tỉ số do công Diafra Sakho (85’) và Sanjin Prcic (90+2’).

Thắng chung cuộc 3-2, PSG đoạt vé vào chung kết Cúp liên đoàn. Đối thủ của PSG trong trận chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Monaco và Montpellier vào sáng 1-2.

M.C chiêu mộ Laporte với giá kỷ lục

Aymeric Laporte (trái) đã chính thức trở thành người của M.C. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester City (M.C) đã có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự khi bỏ ra 57 triệu bảng để kí hợp đồng với trung vệ Aymeric Laporte (Pháp) từ Athletic Bilbao. Đây là giá chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử M.C.

Aymeric Laporte, 23 tuổi, được đánh giá là trung vệ tài năng của bóng đá Pháp ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của Laporte với M.C có thời hạn đến tháng 6-2023 và anh sẽ mặc áo số 14 tại sân Etihad.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi hoàn tất hợp đồng với M.C, Laporte cho biết: “Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Manchester City là câu lạc bộ nhiều tham vọng và là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi rất muốn được làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Pep Guardiola và tôi sẽ cố gắng để giúp câu lạc bộ gặt hái nhiều thành công”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên