03/10/2016 05:17 GMT+7

Điểm tin sáng 3-10: Balotelli đưa Nice trở lại ngôi đầu Ligue I

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 3-10 (giờ VN), "siêu quậy" Mario Balotelli đã ghi bàn thắng quyết định giúp Nice đá bại Lorient 2-1 ở vòng 8 và trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Giải vô địch Pháp (Ligue I).

Balotelli ăn mừng bàn thắng vào lưới Lorient. Ảnh: REUTERS

Balotelli chính là nhân vật trung tâm trong trận Nice thắng Lorient khi anh không chỉ ghi bàn thắng quyết định mà còn nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở cuối trận sau một pha đụng độ với hậu vệ Steven Moreira (Lorient).

Trước khi Balotelli lập công, Nice đã sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 11 nhờ công của Ricardo Pereira. Tuy nhiên, đến phút 61, Benjamin Moukandjo ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Lorient.

Với chiến thắng này, Nice trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 khi có trong tay 20 điểm, hơn đội xếp thứ hai Monaco 1 điểm. 

Mourinho: "Manchester United quá thiếu may mắn"

HLV Mourinho trong trận M.U hòa Stoke. Ảnh: REUTERS

HLV Manchester United Jose Mourinho đã nói như vậy sau khi bị Stoke cần chân 1-1 trên sân Old Trafford ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 2-10.

Trận này, "quỷ đỏ" cầm bóng đến 67% và tung ra 24 cú dứt điểm, gấp ba Stoke nhưng họ chỉ có một điểm. Tiếc nuối sau trận hòa, HLV Mourinho đổ lỗi cho sự thiếu may mắn.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV người Bồ Đào Nha: "Chúng tôi đã chơi một trận tốt nhất từ đầu mùa. Tỉ số có thể là 3-0 hoặc 4-0 sau khi hết hiệp 1 và 6-0 khi trận đấu khép lại nhưng chung cuộc tỉ số chỉ là 1-1. Chúng tôi quá thiếu may mắn".

HLV Mourinho cũng không quên dành lời khen ngợi thủ thành Lee Grant bên phía Stoke. Ông nói: "Những phút đầu trận, Lee Grant đã có những pha cứu thua không thể tin nổi. Thật không tốt với chúng tôi là cậu ấy duy trì phong độ ấn tượng đến hết trận".

Dù thủ thành David De Gea phạm sai lầm khiến M.U đánh rơi chiến thắng tại Old Trafford nhưng HLV Mourinho không hề nhắc đến sai lầm của cậu học trò trong buổi họp báo.

 Udinese sa thải HLV Giuseppe Iachini 

HLV Giuseppe Iachini bị Udinese sa thải. Ảnh: Sportinglife

Quyết định này được CLB Udinese đưa ra sau thất bại 0-3 trước Lazio ở vòng 7 Giải vô địch Ý (Serie A) đêm 2-10. 

Thất bại đậm trước Lazio khiến Udinese mới chỉ có trong tay 7 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm rớt hạng 1 điểm.

Jesse Lingard được gọi vào tuyển Anh

Jesse Lingard khi còn khoác áo đội U-21 Anh. Ảnh: GETTY IMAGES

Rạng sáng 3-10 (giờ VN), HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách thành phần tuyển Anh chuẩn bị cho hai trận ở vòng loại World Cup 2018 gặp Malta và Slovenia sắp tới. Trong đó, cầu thủ chạy cánh của Manchester United (M.U) Jesse Lingard (23 tuổi) đã được gọi vào đội tuyển quốc gia.

Lingard không phải là cầu thủ xa lạ với HLV Southgate bởi ông từng là thầy của cầu thủ này ở đội U-21 Anh tại Giải U-21 châu Âu 2015. 

Trong danh sách tuyển Anh tập trung lần này, HLV Southgate đã gọi trở lại chân sút trẻ của M.U là Marcus Rashford. Nhưng bất ngờ hơn cả là việc hậu phải của Stoke Glen Johnson được HLV Southgate trao cơ hội sau hơn 2 năm vắng bóng trong màu áo "tam sư".

Danh sách tuyển Anh:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino, cho mượn từ Manchester City), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Stoke), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Michail Antonio (West Ham), Jesse Lingard (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal), Dele Alli (Tottenham)

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên