30/01/2018 05:11 GMT+7

​Điểm tin sáng 30-1: M.C gặp Wigan ở vòng 5 Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Theo kết quả bốc thăm được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) công bố, đội đang dẫn đầu Giải ngoại hạng (Premier League) Manchester City (M.C) sẽ chạm trán với Wigan ở vòng 5 Cúp FA.

Chiếc Cúp FA. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây được xem là cơ hội để M.C đòi lại món nợ đã thua Wigan trong trận chung kết Cúp FA vào năm 2013 - năm Wigan rớt hạng tại Premier League. Hiện Wigan đang thi đấu ở Giải hạng 2 Anh (League one).

Tương tự M.C, hai “ông lớn” Manchester United (M.U) và Chelsea cũng chỉ gặp những đối thủ nhẹ kí ở vòng 5.

M.U đến làm khách trên sân Huddersfield Town. Trong khi đó, Chelsea còn thuận lợi hơn khi chỉ phải gặp đội bóng hạng nhất Hull City trên sân nhà. Các trận đấu ở vòng 5 Cúp FA sẽ diễn ra từ 16 đến 19-2.

Sturridge gia nhập West Brom

Sturridge sẽ khoác áo West Brom đến cuối mùa giải năm nay theo hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Liverpool đã đồng ý cho West Brom mượn tiền đạo Daniel Sturridge đến cuối mùa giải.

Daniel Sturridge, 28 tuổi, đã đóng góp cho Liverpool 63 bàn sau 133 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Chelsea vào tháng 1-2013. Nhưng hiện tại, Sturridge không thể cạnh tranh nổi suất đá chính trên hàng tấn công của Liverpool và được HLV Klopp cho phép ra đi để được thi đấu nhiều hơn, nhằm tìm kiếm một vị trí trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Deulofeu trở lại Premier League

Deulofeu trong màu áo Barcelona. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền đạo Gerard Deulofeu (Barcelona) đã trở lại Premier League để khoác áo CLB Watford theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Gerard Deulofeu, 23 tuổi, gia nhập Barcelona từ Everton vào mùa hè vừa qua nhưng không thường xuyên được HLV Ernesto Valverde sử dụng (17 trận). Hiện tại, cơ hội ra sân của Deulofeu tại Barcelona càng thêm mù mịt sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên