29/09/2016 05:49 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-9: Djokovic rút khỏi Giải Trung quốc mở rộng 2016

H.D - T.VĨ
H.D - T.VĨ

TTO - Trên trang web cá nhân, tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic cho biết nguyên nhân khiến anh không dự Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2016 là do chấn thương khủy tay chưa kịp hồi phục.

Djokovic rút lui khỏi Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2016. Ảnh: AP

Djokovic nói: “Tôi vô cùng thất vọng vì không thể tham dự Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2016. Tôi vẫn đang hồi phục chấn thương khuỷu tay và được các bác sỹ khuyên không nên thi đấu cho đến khi mọi chuyện được cải thiện”.

Djokovic đang là đương kim vô địch Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng. Ngoài ra, tay vợt người Serbia đã có 6 lần lên ngôi tại đây, trong đó có 4 lần liên tiếp từ năm 2012 đến nay.

Mourinho tiếc cho Allardyce

HLV Mourinho (trái) cảm thấy tiếc vì Sam Allardyce  phải chia tay tuyển Anh sớm. Ảnh: Getty Imgaes

HLV Jose Mourinho chia sẻ ông cảm thấy tiếc cho Sam Allardyce vì phải chia tay tuyển Anh sớm sau khi dính vào scandal làm tư vấn lách luật trong chuyển nhượng cầu thủ.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Zorya (Ukraine) ở lượt trận thứ hai bảng A Europa League vào sáng 30-9, HLV Mourinho nói: “Tôi rất thích Sam và tôi cảm thấy tiếc cho ông ấy vì phải ra đi sớm. Dẫn dắt tuyển Anh là một công việc trong mơ mà tất cả các HLV đều muốn. Tôi có nhiều sự tôn trọng dành cho Sam và sẽ luôn luôn như vậy”.

Bulgaria có HLV mới

HLV Petar Hubchev. Ảnh: Getty Images 

LĐBĐ Bulgaria đã quyết định bổ nhiệm ông Petar Hubchev dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này thay thế người tiền nhiệm Ivaylo Petev.

Petar Hubchev (52 tuổi) là cựu tuyển thủ Bulgaria và từng có hơn 1 thập kỉ đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV ở đội tuyển Bulgaria. Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Bulgaria dưới triều đại HLV Hubchev sẽ là cuộc đụng độ với tuyển Pháp trên sân khách ngày 7-10.

H.D - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên