28/03/2017 05:32 GMT+7

Điểm tin sáng 28-3: De Boer từ chối tuyển Hà Lan

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV Inter Milan và Ajax, Frank de Boer đã lên tiếng phủ nhận ông sẽ trở thành người kế nhiệm của HLV Danny Blind tại đội tuyển Hà Lan.

HLV Frank de Boer từ chối tuyển Hà Lan vì muốn dẫn dắt các CLB. Ảnh: AP

Tuyển Hà Lan đã sa thải HLV Danny Blind hôm 26-3 sau khi đội bóng này để thua Bulgaria 0-2 ở lượt trận thứ 5 bảng A vòng loại World Cup 2018. Hiện Hà Lan đang ráo riết tìm HLV mới và Frank de Boer được xem là người lý tưởng để ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội tuyển “Cơn lốc màu da cam”.

Nhưng cựu HLV Inter Milan đã lên tiếng từ chối với lý do muốn được dẫn dắt các CLB. “Hiện tôi chưa sẵn sàng. Tôi muốn được làm việc trên sân mỗi ngày và ưu tiên của tôi là dẫn dắt các CLB”, trang Goal.com trích lời Frank de Boer.

Khi còn là cầu thủ, Frank de Boer đã có 112 lần khoác áo tuyển Hà Lan và ghi 13 bàn. Hiện Frank de Boer đang thất nghiệp sau khi bị CLB Inter Milan sa thải vào đầu tháng 11-2016.

Barcelona mất Turan vì chấn thương

Arda Turan sẽ bỏ lỡ trận gặp Granada vào cuối tuần này vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

CLB Barcelona xác nhận tiền vệ Arda Turan đã gặp chấn thương háng khi trở về khoác áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tham dự vòng loại World Cup 2018 và sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Granada ở vòng 29 Giải La Liga vào cuối tuần này.

HLV Luis Enrique cho biết vẫn chưa thể xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương của Turan, bởi tiền vệ này vẫn chưa trở lại CLB. Còn theo tuyên bố của LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ, chấn thương của Turan không nghiêm trọng và tiền vệ này sẽ trở lại trong một tuần.

Ở mùa giải năm nay, Turan không thường xuyên được đá chính nhưng tiền vệ này cũng để lại dấu ấn với 13 bàn và 6 đường kiến tạo sau 29 trận ra sân từ đầu mùa.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên