28/12/2017 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 28-12: Liverpool chiêu mộ Van Dijk với giá kỷ lục

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Southampton xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán trung vệ Virgil van Dijk (Hà Lan) cho Liverpool với giá kỷ lục thế giới của một hậu vệ là 75 triệu bảng.

Van Dijk đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool. Ảnh: REUTERS

Virgil van Dijk, 26 tuổi, là mục tiêu theo đuổi của Liverpool từ lâu. Tuy nhiên, do Southampton nhất quyết không bán nên Liverpool đã không thể đưa tuyển thủ Hà Lan về sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Theo Hãng tin BBC (Anh), Van Dijk sẽ chính thức gia nhập Liverpool vào ngày 1-1-2018 sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tại sân Anfield, Van Dijk sẽ khoác áo số 4. Tuy nhiên, do Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ tạm nghỉ sau loạt trận vòng 22 vào đêm 1-1-2018 nên phải đến ngày 13-1, Van Dijk mới có thể ra mắt các CĐV “quỷ đỏ” khi Liverpool đón tiếp đội đầu bảng Manchester City trên sân nhà Anfield ở vòng 23.

Ông Mutko từ chức trưởng BTC World Cup 2018

Ông Vitaly Mutko. Ảnh: REUTERS

Phó thủ tướng Nga, ông Vitaly Mutko đã từ chức vai trò trưởng ban tổ chức World Cup 2018.

Ông Vitaly Mutko đưa ra tuyên bố chỉ hai ngày sau khi từ chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nga (RFU). Ông Mutko quyết định rút lui khỏi các vị trí lãnh đạo trong thể thao Nga sau khi bị Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) cấm tham gia các hoạt động thể thao suốt đời (hôm 6-12) vì liên quan trực tiếp đến chương trình sử dụng doping có hệ thống của các VĐV do chính phủ Nga bảo trợ.

Mutko cho biết ông Alexei Sorokin sẽ thay ông đảm nhiệm vai trò trưởng ban tổ chức World Cup 2018 được tổ chức tại Nga vào mùa hè năm qua.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên