28/10/2017 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 28-10: Cavani lập cú đúp, PSG đè bẹp Nice

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 28-10, tiền đạo Edinson Cavani tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Paris Saint Germain (PSG) đá bại Nice 3-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 11 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Niềm vui của Cavani sau khi ghi bàn cho PSG. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Cavani sau khi ghi bàn cho PSG. Ảnh: REUTERS

Trận này, PSG không có cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar do án treo giò nhưng các học trò HLV Unai Emery vẫn thi đấu rất tốt và tạo được thế trận áp đảo hoàn toàn so với Nice.

Trong thế trận lấn lướt, tiền đạo Edinson Cavani đã tỏa sáng với hai bàn thắng đẹp mắt ở phút 3 và 31, giúp PSG dễ dàng đá bại Nice với tỉ số đậm 3-0 (bàn còn lại của PSG do trung vệ đội khách Dante đá phản lưới nhà ở phút 52).

Thắng trận này, PSG tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại Ligue 1 với 29 điểm (9 thắng, 2 hòa) và đồng thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Monaco lên thành 7 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Video clip trận PSG thắng Nice 3-0. Nguồn: YOUTUBE

Federer vào bán kết Basel Open

Federer ăn mừng chiến thắng trước Mannarino. Ảnh: REUTERS
Federer ăn mừng chiến thắng trước Mannarino. Ảnh: REUTERS

Đêm 27-10, tay vợt số 2 thế giới Roger Federer (Thụy Sĩ) đã lội ngược dòng đánh bại Adrian Mannarino (Pháp) 2-1 (4-6, 6-1, 6-3) để giành vé vào bán kết Giải quần vợt Basel (Thụy Sỹ) mở rộng 2017.

Trận này, Federer đã nhập cuộc không tốt và để thua Mannarino 4-6 ở ván đầu tiên sau khi bị mất break ở bàn thứ 9. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Federer đã áp đảo hoàn toàn Mannarino và giành chiến thắng dễ ở 2 ván còn lại với tỉ số 6-1, 6-3 để kết thúc trận đấu sau hơn 2 giờ thi đấu.

Đối thủ của Federer ở bán kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa David Goffin và Jack Stock. Federer hiện đang giữ kỷ lục ở Giải Basel mở rộng với 7 chức vô địch sau 10 lần vào chung kết.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên