27/08/2017 05:43 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-8: Atletico Madrid đè bẹp Las Palmas

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 27-8, Atletico Madrid đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2017-2018 khi đá bại Las Palmas với tỉ số đậm 5-1 trên sân khách ở vòng 2 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid sau khi ghi bàn vào lưới Las Palmas. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, Atletico Madrid áp đảo ngay từ đầu và có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 do công tiền vệ Angel Correa với một pha đột phá và dứt điểm hiểm hóc ngay mép vòng cấm sau đường chuyền của Saul Niguez.

Sau bàn thắng, Atletico Madrid tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, các học trò HLV Diego Simeone đã dễ dàng ghi thêm 4 bàn thắng do công của Yannick Ferreira-Carrasco (5’), Koke (62’ 75’) và Thomas (88’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 5-1 (Jonathan Calleri rút ngắn tỉ số 1-2 cho Las Palmas ở phút 58).

Thắng trận này, Atletico Madrid tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, kém hai đội dẫn đầu Barcelona và Real Sociedad 2 điểm.

Mustafi đồng ý gia nhập Inter Milan

Shkodran Mustafi trong màu áo Arsenal. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ Shkodran Mustafi đã chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Inter Milan theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Shkodran Mustafi, 25 tuổi, được HLV Arsene Wenger mua về vào mùa hè năm ngoái từ Valencia với giá 35 triệu bảng. Nhưng tại sân Emirates, Mustafi đã chơi không tốt và hiện có rất ít cơ hội ra sân sau sự xuất hiện của Sead Kolasinac cùng với sự trở lại của đội trưởng Per Mertesacker.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên