27/06/2017 05:50 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-6: Chelsea bán Traore cho Lyon

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Chelsea đã đồng ý bán tiền đạo Bertrand Traore cho Lyon với giá 10 triệu euro.

Bertrand Traore đã kí hợp đồng 5 năm với Lyon. Ảnh: Twitter

Bertrand Traore, 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea và được đôn lên đội 1 vào năm 2014. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh suất đá chính với những ngôi sao hàng đầu như: Diego Costa, Pedro… nên ở mùa giải năm ngoái, Traore được đem cho Ajax mượn và chân sút này đã để lại dấu ấn với 13 bàn thắng, góp công lớn đưa Ajax lọt vào chung kết Europa League.

Hãng tin Reuters cho biết, Traore sẽ thi đấu cho Lyon 5 năm. Đây là tân binh thứ năm của Lyon trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau: Marcal, Fahd Moufi, Louis Nganioni và Romain Del Castillo.

Chicharito dính chấn thương

Tuyển Mexico đang lo lắng với chấn thương của Chicharito. Ảnh: REUTERS

Tuyển Mexico xác nhận tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) đã gặp chấn thương trong trận đấu với Nga và nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận bán kết Confederations Cup 2017 với tuyển Đức vào ngày 29-6 tới.

HLV Juan Carlos Osorio cho biết Chicharito dính chấn thương cơ ở những phút cuối trong trận thắng Nga 2-1 hôm 24-6. Hiện Chicharito vẫn phải tập luyện riêng và có rất ít cơ hội hồi phục để góp mặt trong trận bán kết với tuyển Đức.

Ngoài Chicharito, trong trận bán kết với Đức, Mexcio cũng sẽ không có hậu vệ Carlos Salcedo do chấn thương và tiền vệ Andres Guardado vì án treo giò.

Germain gia nhập Marseille

Valere Germain đã trở thành người của Marseille. Ảnh: AFP

Tiền đạo Valere Germain (Pháp) đã chia tay Monaco để chuyển sang đầu quân cho Marseille với hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Valere Germain, 27 tuổi, đã ghi cho Monaco 41 bàn thắng sau 159 trận kể từ năm 2011. Phí chuyển nhượng của Germain không được tiết lộ. Đây là tân binh đầu tiên HLV Rudi García đem về sân Stade Velodrome trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên