26/09/2016 05:45 GMT+7

Điểm tin sáng 26-9: West Ham thua trận thứ tư liên tiếp

K.X - K.T - H.D
K.X - K.T - H.D

TTO - Khuya 25-9, West Ham đã để thua Southampton 0-3 trên sân Olympic ở trận đấu muộn vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Sự thất vọng của các cầu thủ West Ham trong trận thua Southampton. Ảnh: REUTERS
Sự thất vọng của các cầu thủ West Ham trong trận thua Southampton. Ảnh: REUTERS

Cả ba bàn thắng của Southampton đến từ những tình huống phản công. Phút 40, tiền đạo Christian Austin mở tỉ số cho Southampton với pha dứt điểm chéo góc trước vòng cấm sau đường chuyền bên cánh trái của Bertrand.

Hai mươi phút sau, Austin hoàn tất đêm trình diễn ấn tượng của anh bằng đường chuyền loại hết hàng phòng ngự West Ham cho Tadic băng lên đánh bại thủ môn Adrian, nâng tỉ số lên 2-0 cho Southampton.

Cuối trận, Southampton có thêm một bàn thắng nữa do công James Ward-Prowse với pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm sau tình huống phản công bên cánh trái.

Trận thua thứ tư liên tiếp của West Ham tại Premier League mùa này khiến họ tiếp tục chìm sâu dưới nhóm cầm đèn đỏ với chỉ vỏn vẹn 3 điểm, còn Southampton vươn lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng với 8 điểm.

Hamburg sa thải HLV Labbadia

​ HLV Bruno Labbadia bị Hamburg sa thải sau trận thua Bayern Munich 0-1 hôm 24-9. Ảnh: REUTERS

CLB Hamburg đã sa thải HLV Bruno Labbadia sau trận thua Bayern Munich 0-1 ở vòng 5 Giải vô địch Đức (Bundesliga) hôm 24-9.

Trận thua này khiến Hamburg rơi xuống áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp HLV Labbadia bị CLB Hamburg sa thải. Trước đó, HLV Labbadia đã một lần bị Hamburg sa thải vào tháng 4-2010 chỉ sau 9 tháng dẫn dắt đội bóng này.

Tháng 4-2015, HLV Labbadia được Hamburg mời trở lại và đã góp công giúp đội bóng này trụ hạng thành công trong hai mùa giải liên tiếp vừa qua.

CLB Hamburg cũng ngay lập tức bổ nhiệm HLV Markus Gisdol ngồi vào ghế nóng thay ông Labbadia.

Hòa Fiorentina, AC Milan lỡ cơ hội vào tốp 3

AC Milan và Fiorentina (phải) cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng. Ảnh: GOAL.COM

Rạng sáng 26-9 (giờ VN), AC Milan đã cầm hòa Fiorentina 0-0 trên sân khách ở vòng 6 Giải vô địch Ý (Serie A).

Fiorentina chơi hay hơn trong phần lớn thời gian của hiệp 1 và có cơ hội ghi bàn vượt lên ở phút 22 sau khi được hưởng quả đá phạt đền. Nhưng trên chấm 11m, tiền vệ Josip Ilicic đã thực hiện không thành công. Sang hiệp 2, Fiorentina tiếp tục chơi áp đảo nhưng không có bàn thắng nào được ghi và hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Sau vòng 6, Milan có 10 điểm, tạm đứng thứ 6 trong khi Fiorentina có trong tay 8 điểm (5 trận) xếp thứ 12.

Nhật Bản giành quyền đăng cai Asiad 2026

Ngày 25-9, tại Đà Nẵng, phiên họp Đại Hội đồng Ủy ban Olympic châu Á (OCA) đã diễn ra nhân dịp Đại hội thể thao bãi biển châu Á (ABG5). Tại cuộc họp, các đại biểu tham dự đã bỏ phiếu chọn thành phố Aichi, tỉnh Nagoya (Nhật Bản) là địa điểm tổ chức Asiad 2026.

Chủ tịch Ủy ban Olympic Nhật Bản - ông Tsunekazu Takeda, giới thiệu thành phố Nagoya và quận Aichi với các đại biểu tại Đại hội và nhấn mạnh sức mạnh công nghiệp và kinh tế của khu vực. Thống đốc tỉnh Aichi, Hideaki Ohmura, cho biết Nagoya là thành phố thể thao hàng đầu tại Nhật Bản với dân số 7,5 triệu. Tổng ngân sách chi cho Asiad 2026 theo trình bày là 842 triệu USD.

K.X - K.T - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên