25/06/2016 05:25 GMT+7

Điểm tin sáng 25-6: Fury hoãn tái đấu với Klitschko vì chấn thương

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới người Anh Tyson Fury đã quyết định hoãn trận tái đấu với Wladimir Klitschko vào đầu tháng 7 sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong lúc tập luyện.

Mắt cá chân của Fury bầm tím và anh phải nghỉ ngơi từ 6-7 tuần để hồi phục. Ảnh: Twitter

Trận tái đấu được chờ đợi này dự kiến được tổ chức vào ngày 9-7 tại TP Manchester. Tay đấm 27 tuổi này đăng trên mạng xã hội Instagram xác nhận thông tin trận đấu bị hoãn: "Trong lúc luyện tập ở Lake District (Anh), tôi đã dính chấn thương mắt cá. Các bác sỹ khuyên tôi nên nghỉ ngơi từ 6-7 tuần để hồi phục".

Peter Fury, chú đồng thời là HLV của Tyson Fury, cho biết trên Twitter: "Thời gian tổ chức trận đấu lại sẽ được thông báo vào ngày hôm nay (25-6)".

Tháng 11-2015, Tyson Fury đã đoạt hai danh hiệu WBA và WBO hạng nặng từ tay Klitschko sau khi đánh bại võ sỹ Ukraine trong trận đấu tại Đức. Phản ứng trước thông tin trận tái đấu bị hoãn vì chấn thương của đối thủ, Klitschko cho biết, anh cảm thấy vô cùng thất vọng.

Nigeria gặp Algeria và Cameroon ở vòng loại World Cup 2018

Riyad Mahrez và các đồng đội rơi vào bảng đấu khó ở vòng loại World Cup khu vực châu Phi. Ảnh: Goal.com
Riyad Mahrez và các đồng đội rơi vào bảng đấu khó ở vòng loại World Cup khu vực châu Phi. Ảnh: Goal.com

Cả ba cùng nằm bảng B với Zambia và đây được xem là bảng đấu "tử thần" tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Phi. Nigeria, Algeria và Cameroon đều góp mặt ở VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, họ lại không may phải loại nhau để đoạt vé đến Nga.

Do chỉ có đội nhất bảng mới đoạt vé dự World Cup 2018 nên ít nhất 2 trong ba đội Nigeria, Algeria hoặc Cameroon sẽ phải bỏ lỡ ngày hội bóng đá trên đất Nga. Vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Phi sẽ diễn ra từ ngày 3-10-2016 đến 14-11-2017.

WADA đình chỉ Phòng thí nghiệm chống doping ở Rio De Janeiro 

Quyết định này của Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) đưa ra đúng 6 tuần trước khi Olympic 2016 tại Rio de Janeiro khai mạc đã làm không ít người bị sốc. Theo WADA, nguyên nhân khiến Phòng thí nghiệm tại Rio de Janeiro bị định chỉ là do không tuân thủ các qui tắc phòng chống doping quốc tế.

Đây cũng là Phòng thí nghiệm chống doping thứ 6 bị WADA đình chỉ. Trước đó, các Phòng thí nghiệm tại Madrid (Tây Ban Nha), Bloemfontein (Nam Phi), Bắc Kinh (Bắc Kinh) và Lisbon (Bồ Đào Nha) cũng nhận án phạt tương tự.  Còn Phòng thí nghiệm tại Moscow (Nga) đã bị tước giấy phép sau khoảng thời gian bị WADA đình chỉ. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên