25/05/2017 05:00 GMT+7

​Điểm tin sáng 25-5: Bilbao có HLV mới

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Athletic Bilbao (Tây Ban Nha) đã bổ nhiệm ông Jose Angel Ziganda làm huấn luyện viên trưởng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Jose Angel Ziganda - tân HLV Athletic Bilbao. Ảnh: GETTY IMAGES

Jose Angel Ziganda, 50 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Ernesto Valverde đã ra đi sau 4 năm dẫn dắt đội bóng. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp HLV Ziganda dẫn dắt Athletic Bilbao sau lần đầu vào năm 2011. Ziganda sẽ chính thức ra mắt các CĐV Athletic Bilbao trên sân San Mames vào trưa nay (25-5).

Trong khi đó, cựu HLV Valverde có thể sẽ chuyển sang dẫn dắt Barcelona - đội bóng sẽ chia tay HLV Luis Enrique vào tháng 6 tới.

Valdes chia tay Middlesbrough

Valdes chia tay CLB Middlesbrough sau khi đội bóng này rớt hạng. Ảnh: REUTERS

Cựu thủ môn Barcelona, Victor Valdes đã quyết định chia tay CLB Middlesbrough sau khi đội bóng này rớt hạng tại Premier League mùa giải năm nay.

Victor Valdes, 35 tuổi, gia nhập Middlesbrough vào mùa hè năm ngoái theo hình thức chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải vừa qua, Valdes đã chơi rất hay và để lại dấu ấn với những tình huống cứu thua xuất sắc, nhưng anh vẫn không thể giúp Middlesbrough trụ lại Premier League.

Hợp đồng của Valdes với Middlesbrough còn thời hạn đến hết năm 2017 nhưng đôi bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt trước thời hạn sau khi Middlesbrough rớt hạng.

Halep dính chấn thương

Simona Halep nhiều khả năng phải lỡ hẹn với Roland Garros 2017 vì chấn thương. Ảnh: EPA

Tay vợt nữ hạng 4 thế giới Simona Halep (Romania) đang đối mặt với nguy cơ phải làm khán giả tại Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2017 do dính chấn thương mắt cá.

Simona Halep cho biết cô bị đau ở mắt cá chân phải sau trận chung kết Giải quần vợt Ý mở rộng với Elina Svitolina vào cuối tuần qua. Sau khi chụp phim, các bác sĩ cho biết Halep bị chấn thương dây chằng mắt cá và chỉ có 50% khả năng hồi phục để tham dự Giải Roland Garros 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 28-5 tới. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên