02/05/2018 05:14 GMT+7

​Điểm tin sáng 2-5: Lallana trở lại đội hình Liverpool

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Liverpool thông báo tiền vệ Adam Lallana đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân AS Roma ở lượt về bán kết Champions League vào sáng 3-5.

Sự trở lại của Lallana là một tin vui cho Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES
Sự trở lại của Lallana là một tin vui cho Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES

Adam Lallana, 29 tuổi, đã không chơi cho Liverpool từ cuối tháng 3 sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Với sự trở lại của Lallana, HLV Jurgen Klopp sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa, bởi trước đó Liverpool đã mất hai cầu thủ quan trọng Alex Oxlade-Chamberlain và Emre Can vì chấn thương.

Với chiến thắng 5-2 ở lượt đi, Liverpool có nhiều lợi thế lớn trước trận lượt về bán kết Champions League với AS Roma vào sáng 3-5 dù phải chơi trên sân khách.

Stoke trả Jese về PSG

Jese trong màu áo Stoke City. Ảnh: GETTY IMAGES
Jese trong màu áo Stoke City. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Paul Lambert xác nhận tiền đạo Jese Rodriguez (Tây Ban Nha) đã bị loại ra khỏi đội hình Stoke City và được trả lại CLB Paris St Germain (PSG) trước thời hạn.

Jese Rodriguez, 25 tuổi, gia nhập Stoke City hồi đầu mùa giải năm nay theo hợp đồng cho mượn dài hạn từ PSG. Ngay ở trận ra mắt, Jese đã gây ấn tượng khi sút tung lưới Arsenal. Nhưng sau đó, Jese không có thêm được dấu ấn nào và bị CLB Stoke City trả lại PSG trước thời hạn vì lơ là trong tập luyện thời gian gần đây.

Sau vòng 36, Stoke City đứng thứ 19 tại Premier League với 30 điểm, kém đội xếp thứ 17 Swansea City 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên