24/05/2017 05:37 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-5: HLV Allardyce chia tay Crystal Palace

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce đã nộp đơn từ chức tại CLB Crystal Palace sau khi mùa giải 2016-2017 khép lại.

Sam Allardyce chia tay Crystal Palace sau 5 tháng dẫn dắt. Ảnh: REUTERS

Sam Allardyce, 62 tuổi, kí hợp đồng hai năm rưỡi với Crystal Palace vào cuối tháng 12-2016 sau khi đội bóng này sa thải HLV Alan Pardew. Thời điểm đó, Crystal Palace chỉ hơn nhóm xuống hạng một điểm. Nhưng với sự dẫn dắt của HLV Allardyce, Crystal Palace đã từng bước vươn lên và kết thúc mùa giải 2016-2017 ở vị trí thứ 14, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Dù vẫn nhận được sự tin tưởng của chủ tịch Steve Parish, nhưng sau một thời gian cân nhắc, HLV Allardyce đã quyết định nộp đơn từ chức trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ và người hâm mộ Crystal Palace.

HLV Allardyce cho biết ông quyết định từ chức vì muốn nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn trong gia đình trong những năm tới.     

Sane lỡ hẹn với Confederations Cup

Sane trong màu áo M.C. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ đang khoác áo Manchester City (M.C), Leroy Sane xác nhận anh sẽ không cùng đội tuyển Đức tham dự Confederations Cup 2017 trên đất Nga vào giữa tháng 6 tới.

Confederations Cup là giải đấu giữa các nhà vô địch châu lục nhằm khởi động cho VCK World Cup 2018 . Ở giải đấu này, tuyển Đức tham dự với tư cách là nhà vô địch thế giới. Sau một mùa giải thi đấu nổi bật trong màu áo M.C tại Premier League, Sane được kỳ vọng sẽ là đầu tàu của hàng tấn công tuyển Đức tại Confederations Cup sắp tới.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, Sane đã gọi điện cho HLV Joachim Low xin rút lui để phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương mũi đã hành hạ anh suốt mùa giải qua.

Ngoài Sane, ở Confederations Cup 2017, tuyển Đức cũng sẽ không có 4 trụ cột: Manuel Neuer, Mats Hummels, Mesut Ozil và Thomas Muller vì nhiều lý do khác nhau. Confederations Cup 2017 sẽ khởi tranh từ ngày 17-6 đến 2-7 tại Nga. Ở giải đấu này, tuyển Đức nằm ở bảng B với Chile, Úc và Cameroon.

Atletico Madrid giữ chân Koke

Koke đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2024. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Atletico Madrid thông báo tiền vệ Koke đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm để ở lại sân Vicente Calderon đến mùa hè năm 2024.

Koke, 25 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Atletico Madrid và được đôn lên đội 1 vào năm 2009. Trong 4 mùa giải gần đây, Koke là nhạc trưởng trong lối chơi của Atletico Madrid. Hiện tại, Koke được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi nhưng tiền vệ này đã phớt lờ tất cả để tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid - đội bóng anh hâm mộ từ khi còn bé.   

Kvitova được đặc cách tham dự Wimbledon

Petra Kvitova và chức vô địch Wimbledon 2014. Ảnh: GETTY IMAGES

Tay vợt người CH Czech, Petra Kvitova đã được ban tổ chức Giải quần vợt Wimbledon trao suất đặc cách tham dự giải đấu này vào tháng 7 tới.

Petra Kvitova đã vắng bóng tại các giải quần vợt trong suốt 5 tháng qua vì dính chấn thương nghiêm trọng ở bàn tay sau khi bị tên trộm tấn công bằng dao tại nhà riêng ở CH Czech hồi cuối tháng 12-2016. Hiện Kvitova đã bình phục và trở lại tập luyện. Vì vậy, ban tổ chức đã quyết định trao suất đặc cách cho cô tham dự Giải Wimbledon 2017.

Trong sự nghiệp, Kvitova từng hai lần vô địch Wimbledon vào năm 2011 và 2014. Giải Wimbledon 2017 sẽ khai mạc vào ngày 3-7 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên