23/09/2017 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 23-9: Đè bẹp Lille, Monaco bắt kịp PSG

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 23-9, nhà vô địch Monaco tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng khi đá bại Lille với tỉ số đậm 4-0 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 7 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Niềm vui của Falcao sau khi ghi bàn cho Monaco. Ảnh: REUTERS

Trận này, Monaco chỉ cầm bóng bằng nửa Lille (Monaco cầm bóng 36%), nhưng với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, các học trò HLV Leonardo Jardim đã dễ dàng ghi 4 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Người hùng của Monaco trong chiến thắng trước Lille là tiền đạo Radamel Falcao với hai bàn thắng ở phút 49 và 88.

Trước đó, tân binh Stevan Jovetic mở tỉ số cho Monaco ở phút 24 và Rachid Ghezzal nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 30. Thắng trận này, Monaco đã vươn lên bắt kịp PSG trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 18 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Neymar vắng mặt trận gặp Montpellier

Neymar trong buổi tập gần đây tại PSG. Ảnh: REUTERS

CLB Paris St Germain (PSG) xác nhận tiền đạo Neymar sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Montpellier ở vòng 7 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) vào đêm nay (23-9) vì chấn thương.

HLV Unai Emery cho biết Neymar mới dính chấn thương bàn chân trong buổi tập trước trận đấu và sẽ không mặt ở trận gặp Montpellier. Tuy nhiên, đây chỉ là chấn thương nhẹ và ngôi sao người Brazil sẽ kịp hồi phục để trở lại trong trận PSG tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào ngày 28-9 tới.

Alex Sandro thay Marcelo ở tuyển Brazil

Alex Sandro trong màu áo JUventus. Ảnh: REUTERS

Hậu vệ đang khoác áo Juventus Alex Sandro đã được HLV Tite triệu tập vào tuyển Brazil thay cho Marcelo (Real Madrid) bị chấn thương cơ.

Brazil là đội bóng duy nhất ở khu vực Nam Mỹ đã đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga. Ở hai lượt đấu cuối, Brazil sẽ gặp Bolivia trên sân khách vào ngày 5-10, trước khi trở về sân nhà để đón tiếp Chile vào ngày 10-10.  

Thử sức chạy việt dã ở thành phố năng động nhất nước

Sự kiện International Marathon 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26-11 ở TP.HCM, dự kiến thu hút hàng ngàn VĐV đam mê bộ môn chạy việt dã đăng ký tham dự ở 2 cự ly: 42,195km dành cho marathon và 21,1 km với bán marathon. Đặc biệt hơn, trước đó một ngày sẽ diễn ra phần thi việt dã dành cho các VĐV “nhí”, được chia thành 2 lứa tuổi, dưới 6 tuổi và từ 7-14 tuổi tham dự.

Giải International Marathon sẽ diễn ra tưng bừng trên những cung đường nổi tiếng của thành phố năng động nhất nước, xuất phát từ Thảo Cầm Viên và kết thúc ở khu đô thị mới Thủ Thiêm...

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên