23/05/2017 05:47 GMT+7

​Điểm tin sáng 23-5: HLV Moyes chia tay Sunderland

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Sunderland xác nhận HLV David Moyes đã nộp đơn từ chức sau khi đội bóng này xuống hạng ở mùa giải 2016-2017.

HLV Moyes trong trận đấu với Chelsea hôm 21-5. Ảnh: REUTERS

HLV David Moyes, 54 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV trưởng Sunderland vào tháng 7-2016 thay cho HLV Sam Allardyce chuyển sang dẫn dắt tuyển Anh. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Sunderland của HLV Moyes đã thi đấu bế bát khi chỉ giành được 6 trận thắng và trở thành đội bóng đầu tiên xuống hạng sau khi để thua Bournemouth 0-1 ở vòng 35 Premier League hồi cuối tháng 4.

“Tôi muốn cảm ơn Ellis Short và ban giám đốc đã cho tôi cơ hội huấn luyện Sunderland. Tôi cũng cảm ơn các CĐV vì luôn ủng hộ hết mình và hỗ trợ tích cực cho CLB trong suốt mùa giải qua. Tôi hi vọng các cầu thủ và người kế nhiệm tôi có nhiều nỗ lực để sớm đưa đội bóng trở lại Premier League”, Hãng tin BBC trích lời HLV Moyes.

Juventus kí hợp đồng dài hạn với Cuadrado

Cuadrado đã chính thức kí hợp đồng 3 năm với Juventus. Ảnh: GETTY IMAGES

Với màn trình diễn ấn tượng trong hai mùa giải qua, Juventus đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Juan Cuadrado từ Chelsea với giá 20 triệu euro.

Juan Cuadrado, 28 tuổi, chuyển sang thi đấu cho Juventus vào mùa hè năm 2015 theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Sau khi trở lại Serie A, Cuadrado đã nhanh chóng lấy lại phong độ, qua đó góp công giúp Juventus giành cú đúp vô địch (Serie A và Cúp quốc gia) hai năm liên tiếp tại Ý.

Juventus cho biết họ đã kí hợp đồng 3 năm với Cuadrado. Phí 20 triệu euro sẽ được Juventus trả cho Chelsea làm 3 đợt, bắt đầu từ mùa giải 2017-2018.

Honda rời AC Milan

Tiền đạo Honda tuyên bố sẽ rới AC Milan vào mùa hè năm nay. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền đạo người Nhật Bản Keisuke Honda thông báo sẽ rời CLB AC Milan vào cuối mùa giải năm nay.

Keisuke Honda, 30 tuổi, gia nhập AC Milan vào tháng 1-2014 từ CSKA Moscow (Nga). Trong hơn 2 năm đầu, Honda là chân sút chủ lực của AC Milan. Nhưng kể từ khi HLV Vincenzo Montella xuất hiện (6-2016), Honda đã bị loại ra khỏi kế hoạch của AC Milan và chỉ được vào sân 7 lần từ băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay.

Porto chia tay HLV Nuno

HLV Nuno chia tay Porto chỉ sau 1 năm huấn luyện. Ảnh: REUTERS

CLB Porto (Bồ Đào Nha) thông báo đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Nuno Espirito Santo.

Hãng tin Reuters cho biết HLV Nuno đã không hoàn thành nhiệm vụ sau khi Porto chỉ về thứ hai ở Giải vô địch Bồ Đào Nha (Primeira Liga). Vì thế, sau khi Porto để thua Moreirense 1-3 ở vòng đấu cuối (34) hôm 22-5, ban lãnh đạo Porto đã triệu tập cuộc họp với HLV Nuno và đôi bên đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Nuno là HLV thứ tư sau Paulo Fonseca, Julen Lopetegui và Jose Peseiro chia tay Porto trong 4 năm qua vì không thể giúp đội bóng lật đổ sự thống trị của Benfica tại Giải vô địch Bồ Đào Nha.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên