23/11/2017 05:29 GMT+7

Điểm tin sáng 23-11: ​Khai mạc Cúp Bia Sài Gòn 2017 ở Bình Dương

H.D - N.K - Q.N
H.D - N.K - Q.N

TTO - Đêm 22-11, Giải bóng đá mini phong trào - Cúp Bia Sài Gòn 2017 khu vực tỉnh Bình Dương đã khai mạc tại Trung tâm thương mại Becamex – Bình Dương.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham dự trong đêm khai mạc 22-11. Ảnh: N.Q

Đây là chặng dừng chân thứ 3 của Cúp Bia Sài Gòn 2017 sau 2 địa phương đã rất thành công là Cà Mau và Vĩnh Long. Giải đấu ở Bình Dương bất ngờ tăng về số lượng đội đăng ký tham dự là 34 CLB và thành phần cũng phong phú vì các tỉnh thành lân cận cũng tham gia đông hơn với 7 địa phương là An Giang, Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước và TP.HCM.

Một pha bóng trong đêm khai mạc 22-11. Ảnh: N.Q

Giải sẽ kết thúc vào ngày 25/11. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 40.000.000 đồng tiền thưởng. Hai đội có mặt trong trận chung kết giành quyền tham dự vòng chung kết tại TP Nha Trang từ ngày 13-12 đến 16-12.

Saudi Arabia sa thải HLV Bauza

Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đã quyết định sa thải HLV trưởng Edgardo Bauza (Argentina) vì thành tích kém cỏi trong thời gian qua.

Ông Bauza bị sa thải chỉ sau 5 trận dẫn dắt Saudi Arabia. Ảnh REUTERS

Ông Bauza bị sa thải chỉ sau 5 trận dẫn dắt Saudi Arabia. Ảnh REUTERS

Cựu HLV tuyển Argentina Bauza (59 tuổi) được bổ nhiệm làm thuyền trưởng đội tuyển Saudi Arabia vào tháng 9 năm nay để thay thế người tiền nhiệm Bert van Marwijk (Hà Lan). Kể từ đó, ông Bauza đã dẫn dắt tuyển Saudi Arabia trải qua 5 trận đấu giao hữu và gây thất vọng với 3 thất bại.

Đây là lần thứ ba chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, HLV Bauza bị sa thải. Trước đó, ông Bauza đã lần lượt bị Argentina và UAE sa thải vì thành tích kém cỏi ở vòng loại World Cup 2018.

CLB golf Hội doanh nhân trẻ TP.HCM trao tặng 100 xe đạp tại Lâm Đồng

Quang cảnh lễ trao tặng 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo tại Lâm Đồng. Ảnh: CHÍNH TRỊNH

Mới đây, CLB golf Hội doanh nhân trẻ TP.HCM đã trao tặng 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo tại hai huyện Lạc Dương và Di Linh thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Lạc Dương và Di Linh là hai huyện có rất nhiều học sinh là dân tộc thiểu số. Các em phải đi bộ nhiều quãng đường xa để đến trường. Do đó, chiếc xe đạp là món quà không lớn nhưng là phương tiện rất quý cho các em đến trường hàng ngày. Ngoài ra, Hội còn kêu gọi tại chỗ được 23 triệu đồng từ các doanh nhân để trao cho các em học sinh mỗi em một phần quà trị giá 200.000 tiền mặt và một bình đựng nước cá nhân.

Đây là hoạt động ý nghĩa với sự tài trợ chính của Volvo Car Vietnam và các nhà hảo tâm khác đã đóng góp tại Giải golf từ thiện của Hội doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức hồi tháng 10 vừa qua. 

Cầu thủ Everton nhận án phạt nguội vì ăn vạ

Niasse trong trận Everton hòa Crystal Palace 2-2. Ảnh: REUTER
Niasse trong trận Everton hòa Crystal Palace 2-2. Ảnh: REUTER

Ủy ban kỉ luật của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã quyết định cấm thi đấu 2 trận đối với tiền vệ Oumar Niasse (Everton) vì hành vi ăn vạ trong trận Everton hòa Crystal Palace 2-2 trên sân khách ở vòng 12 cuối tuần qua.

Niasse (27 tuổi) đã trở thành người “mở hàng” cho điều luật phạt cầu thủ có hành vi ăn vạ trong các trận đấu bóng đá tại Anh ra đời hồi tháng 5-2017. Phản ứng trước lệnh cấm dành cho Niasse, HLV tạm quyền đội Everton David Unsworth đã lên tiếng chỉ trích và gọi quyết định của FA là “tiền lệ xấu” vì án phạt được đưa ra chưa thuyết phục.

H.D - N.K - Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên