22/11/2016 06:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 22-11: Higuain vắng mặt trận Sevilla

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Juventus xác nhận tiền đạo Gonzalo Higuain đã dính chấn thương bắp đùi và không thể góp mặt trong trận làm khách trên sân Sevilla ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League vào sáng 23-11.

Gonzalo Higuain vắng mặt trong trận đấu với Sevilla vì chấn thương đùi. Ảnh: Getty Images

HLV Massimiliano Allegri cho biết Higuain đã bị bầm tím ở đùi sau một pha va chạm mạnh với hậu vệ Pescara ở cuối trận. Chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng nó cũng đủ khiến chân sút Argentina phải làm khán giả trong trận đấu với Sevilla.

Ngoài Higuain, Juventus cũng sẽ không có Andrea Barzagli, Marko Pjaca, Paulo Dybala và Medhi Benatia trong trận đấu với Sevilla vì những chấn thương trước đó. Sau 4 lượt trận, Juventus đang xếp thứ hai tại bảng H với 8 điểm, kém Sevilla hai điểm.

Bellerin gia hạn hợp đồng với Arsenal

Hector Bellerin đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2021. Ảnh: Reuters

CLB Arsenal thông báo hậu vệ người Tây Ban Nha Hector Bellerin đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm để ở lại sân Emirates đến mùa hè năm 2021.

Hector Bellerin, 21 tuổi, gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal vào năm 2011 và được đôn lên đội 1 vào năm 2013. Tuy nhiên, phải đến mùa giải 2014-2015, Bellerin mới có cơ hội được ra sân và từ đó chiếm luôn suất đá chính trong đội hình 1 của Arsenal.

Gervinho nghỉ thi đấu 6 tháng

Gervinho trong màu áo Hebei Fortune. Ảnh: Getty Images

Đội trưởng đội tuyển Bờ Biển Ngà, tiền đạo Gervinho sẽ phải xa sân cỏ trong 6 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối tại Paris (Pháp) vào cuối tuần qua.

Hãng tin Reuters cho biết Gervinho bị đứt dây chằng chéo đầu gối trước khi tham gia tập luyện cùng CLB Hebei Fortune (Trung Quốc) - đội bóng anh chuyển sang khoác áo vào tháng 1-2016. Với chấn thương này, Gervinho sẽ không thể cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà bảo vệ ngôi vô địch châu Phi tại Gabon vào tháng 1-2017.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên