22/10/2015 05:28 GMT+7

Điểm tin sáng 22-10: "Pha đánh tay của Martial là ngu ngốc"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Van Gaal thất vọng về pha chơi bóng bằng tay của Martial trong vòng cấm; cảnh sát bắt giữ 5 người vì cổ động viên Sevilla bị tấn công; FIFA điều tra Franz Beckenbauer... là nội dung chính bản tin sáng 22-10.

HLV Van Gaal gọi pha đánh tay của Martial là ngu ngốc

HLV Van Gaal trao đổi với Martial trong buổi tập - Ảnh: Reuters

Phát biểu sau trận Manchester United (M.U) hòa CSKA Moscow 1-1, HLV Van Gaal nói: "Đó là một phản ứng ngu ngốc của Anthony Martial (nói về pha bóng Martial dùng tay cản bóng trong vòng cấm dẫn đến quả phạt 11m). Nhưng có lẽ đó là tình huống việt vị. Tôi không chắc. Hành động kiểu này của Martial là rất ngốc nhưng nó luôn xảy ra".

Đánh giá về lối chơi chậm chạp đầu trận của Manchester United, HLV Van Gaal nói: "Tôi không giận dữ trong thời gian giữa hiệp, chỉ là khá thất vọng vì đội đã chơi chậm ở đầu trận. Trong giờ nghỉ, tôi đưa ra những chỉ đạo giúp đội giành chiến thắng vì điều này hữu ích hơn là nổi nóng". (Goal)

Cổ động viên Sevilla và Manchester City đụng độ, 5 người bị bắt

Cảnh sát thành phố Manchester cho biết họ đã bắt giữ 5 người sau khi một nhóm cổ động viên Sevilla bị tấn công tại một quán rượu ở trung tâm thành phố. Một người đã bị thương ở đầu sau vụ đụng độ.

Theo báo cáo ban đầu, những người tấn công các cổ động viên Sevilla mang quốc tịch Ba Lan và có lẽ là cổ động viên của đội Slask Wroclaw. (Goal)

FIFA điều tra Hoàng đế Franz Beckenbauer

Ông Franz Beckenbauer (phải) và Sepp Blatter - Ảnh: Reuters

Ủy ban đạo đức FIFA cho biết họ đang thẩm vấn "Hoàng đế" Franz Beckenbauer cũng như Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Villar Llona. Lý do thẩm vấn không được FIFA tiết lộ.

Nguyên nhân cuộc thẩm vấn có thể là vì Beckenbauer và Llona có tên trong danh sách Ủy ban chuyên trách của FIFA trong thời điểm bỏ phiếu chọn quốc gia đăng cai World Cup 2018 và 2022.

Trong năm 2014, ông Beckenbauer từng bị FIFA cấm hoạt động bóng đá trong một thời gian ngắn vì từ chối hợp tác trong các vụ điều tra.

Còn ông Villar Llona hiện là nhân vật quyền lực nhất Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), sau khi chủ tịch UEFA Michel Platini bị đình chỉ hoạt động 90 ngày. (AFP)

Pennetta và Kerber có vé dự Giải WTA Finals

Giải WTA Finals - giải đấu quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới sẽ bắt đầu từ ngày 23-10 tại Singapore - đã xác định thêm hai tay vợt giành quyền tham dự là Flavia Pennetta (Ý) và Angelique Kerber (Đức).

Trước đó, đã có 5 tay vợt có vé là Simona Halep (Romania), Maria Sharapova (Nga), Garbine Muguruza (Tây Ban Nha), Petra Kvitova (CH Czech) và Agnieszka Radwanska (Ba Lan). (Reuters)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên